Giáo viên hợp đồng sẽ được trả lương

12/12/2017 08:06

Theo đó, cho phép thanh toán tiền lương, phụ cấp cho giáo viên đã được các cơ sở giáo dục mầm non, phổ thông công lập ký hợp đồng trong năm 2017.

UBND tỉnh vừa có văn bản chỉ đạo giải quyết vướng mắc về tiền lương và phụ cấp đối với giáo viên hợp đồng tại các cơ sở giáo dục mầm non, phổ thông công lập năm 2017.

Theo đó, cho phép thanh toán tiền lương, phụ cấp (nếu có) cho giáo viên đã được các cơ sở giáo dục mầm non, phổ thông công lập ký hợp đồng trong năm 2017 (đã được UBND cấp huyện hoặc Sở Giáo dục và Đào tạo phê duyệt).

Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố và Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) chỉ đạo rà soát số lao động hợp đồng hiện có chưa được trả lương và phụ cấp. Kho bạc Nhà nước tỉnh phối hợp với UBND các huyện, thị xã, thành phố và Sở GDĐT giải quyết dứt điểm việc trả lương, phụ cấp cho giáo viên đã ký hợp đồng trong năm 2017. Kinh phí chi trả từ ngân sách cấp huyện, nguồn thu học phí còn lại sau khi đã dành cho thực hiện cải cách tiền lương theo quy định và các nguồn thu hợp pháp khác để lại cho đơn vị.

Các cơ quan, đơn vị liên quan báo cáo kết quả thực hiện về UBND tỉnh trước ngày 1.1.2018.

Theo tổng hợp của Sở GDĐT, từ đầu tháng 9 đến nay, toàn tỉnh có 1.136 giáo viên hợp đồng chưa được trả lương.  

   DT

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giáo viên hợp đồng sẽ được trả lương