Giáo dục kỹ năng sống cho hơn 300 học sinh

22/09/2018 12:34

Các em được rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm, xử lý tình huống, bản lĩnh tự tin, quyết đoán để có ý thức và trách nhiệm trong phòng chống bạo lực học đường...

Hào hứng tham gia chương trình giáo dục kỹ năng sống

Sáng 22.9, Trung tâm Dịch vụ việc làm thanh niên (Tỉnh đoàn Hải Dương) phối hợp với Trường THCS Chu Văn An (TP Hải Dương) tổ chức chương trình giáo dục kỹ năng sống cho hơn 300 học sinh thuộc các khối lớp 6, 7 và 8 của trường.

Thầy giáo Nguyễn Như Hoan, Khoa Nghiệp vụ, Trường Đội Lê Duẩn, huấn luyện viên cấp 1 Trung ương về công tác Đội đã truyền đạt đến các em học sinh những nội dung bổ ích liên quan đến các kỹ năng phòng chống bạo lực học đường, phòng chống nạn xâm hại thân thể.

Một số bạn học sinh cùng giao lưu, trả lời câu hỏi với thầy giáo hướng dẫn

Các em được rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm, xử lý tình huống, bản lĩnh tự tin, quyết đoán để có ý thức và trách nhiệm trong phòng chống bạo lực học đường, hiểu rõ những mối nguy của nạn xâm hại thân thể; phát triển lối sống lành mạnh, yêu thương, đoàn kết với bạn bè, tôn trọng và vâng lời thầy cô, ông bà, cha mẹ, sống chan hòa với mọi người.

Đây là hoạt động nằm trong chương trình phối hợp liên ngành giữa Tỉnh đoàn Hải Dương và Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh về chương trình công tác Đoàn, Đội và phong trào thanh thiếu nhi khối trường học năm 2018.

THANH NGA

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giáo dục kỹ năng sống cho hơn 300 học sinh