Đồng chí Vũ Văn Sơn chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam

17/11/2017 16:00

Sáng 17.11, đồng chí Vũ Văn Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tới thăm, chúc mừng thầy cô giáo Trường THCS Tiền Tiến (Thanh Hà) nhân kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20.11.1982-20.11.2017).


Đồng chí Vũ Văn Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng các thầy cô giáoTrường THCS TiềnTiến (Thanh Hà)

Cùng dự có đồng chí Nguyễn Anh Cương, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vũ Văn Sơn khẳng định nhiệm vụ mới đặt ra đối với ngành giáo dục - đào tạo nói chung và Trường THCS Tiền Tiến nói riêng rất nặng nề. Vì vậy, thầy và trò Trường THCS Tiền Tiến cần bám sát và nắm bắt kịp thời những chủ trương, định hướng của Đảng và Nhà nước, nghiên cứu và vận dụng sáng tạo vào tình hình thực tiễn của nhà trường. Trường cần quán triệt, thực hiện nghiêm Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) về "Tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện "tự diễn biến", "tự chuyển hóa" trong nội bộ" và Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minhbảo đảm phù hợp với đặc điểm, tình hình của đơn vị, gắn với các cuộc vận động, phong trào thi đua mà ngành giáo dục đã phát động. Xây dựng đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý theo yêu cầu tăng nhanh số giáo viên có trình độ trên chuẩn và giáo viên giỏi, tâm huyết với nghề; duy trì kỷ cương, nền nếp trong dạy học và tổ chức các hoạt động giáo dục.

Đồng chí Vũ Văn Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tặng quà chúc mừng các thầy cô giáoTrường THCS TiềnTiến (Thanh Hà)

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đề nghị nhà trường cần quan tâm đến việc giáo dục kỹ năng sống, lồng ghép giáo dục tích hợp, thực hiện tốt công tác hướng nghiệp, dạy nghề cho học sinh. Tăng cường ứng dụng khoa học, công nghệ trong dạy và học để bảo đảm các thầy cô không lạc hậu với cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đề nghị các cấp ủy đảng, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể và nhân dân trong huyện cần quan tâm hơn nữa đến sự nghiệp giáo dục - đào tạo.

     PV


(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đồng chí Vũ Văn Sơn chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam