Công bố điểm chuẩn Đại học Y tế Công cộng, Tài nguyên và Môi trường Hà Nội

04/08/2018 09:50

Trường Đại học Y tế công cộng và Trường Đại học Tài nguyên và môi trường Hà Nội vừa công bố điểm trúng tuyển năm 2018 của các ngành học theo phương thức xét tuyển học bạ.

Cụ thể, Trường Đại học (ĐH) Y tế công cộng: ngành Dinh dưỡng học có điểm trúng tuyển là 22 điểm, ngành Công tác xã hội có điểm trúng tuyển là 17 điểm.

Điểm xét tuyển được tính bằng tổng điểm trung bình lớp 12 của các môn trong tổ hợp xét tuyển cộng với điểm ưu tiên. Điểm trung bình từng môn không được nhỏ hơn 5.

Năm 2018 Trường ĐH Y tế công cộng tuyển sinh 4 ngành với 360 chỉ tiêu. Trong đó, 2 ngành Công tác xã hội và Dinh dưỡng học xét tuyển học bạ với số chỉ tiêu lần lượt là 50 và 60. Hai ngành Y tế công cộng và Kỹ thuật xét nghiệm y học xét tuyển theo điểm thi THPT quốc gia với lần lượt 170 và 80 chỉ tiêu.

Trường ĐH Tài nguyên và Môi trường Hà Nội vừa công bố điểm trúng tuyển các ngành đại học chính quy đợt 1 năm 2018 theo kết quả học tập lớp 12 THPT. 


Cụ thể, tại trụ sở chính ở Hà Nội, điểm trúng tuyển các ngành dao động từ 18 đến 20 điểm. Tại phân hiệu Thanh Hoá, điểm trúng tuyển các ngành là 18 điểm.

Số thí sinh trúng tuyển theo hình thức xét tuyển học bạ ở trụ sở Hà Nội là 1.799 thí sinh, ở Thanh Hoá là 14 thí sinh.

Điểm xét tuyển theo học bạ được tính theo tổng điểm 3 môn dùng để xét tuyển cộng điểm ưu tiên đối tượng, khu vực.

Năm nay, hệ đại học chính quy trường tuyển 1.590 thí sinh ở Hà Nội và 250 chỉ tiêu ở Thanh Hoá. Thí sinh sử dụng một trong 4 tổ hợp xét tuyển là A00, B00, A01 và D01.

Đối với phương thức xét tuyển dựa vào kết quả học tập ở lớp 12 THPT, trường xét tuyển thẳng đối với các thí sinh tốt nghiệp tại các trường THPT chuyên trực thuộc tỉnh, thành phố đã đủ điều kiện đăng ký xét tuyển và đạt ngưỡng bảo đảm chất lượng đầu vào.

Ngưỡng bảo đảm chất lượng đầu vào của trường với phương thức xét tuyển theo điểm thi THPT quốc gia là 13 điểm, với phương thức xét học bạ là 18 điểm.

NGUYỄN THẢO (Vietnamnet)

(0) Bình luận
Công bố điểm chuẩn Đại học Y tế Công cộng, Tài nguyên và Môi trường Hà Nội