15 sinh viên người Hải Dương nhận học bổng Brother

08/11/2019 20:01

"Học bổng Brother" do Công ty TNHH Công nghiệp Brother Việt Nam tổ chức và duy trì đều đặn từ năm 2009 đến nay.


Các sinh viên nhận "Học bổng Brother" 

Chiều 8.11, Công ty TNHH Công nghiệp Brother Việt Nam (BIVN) ở khu công nghiệp Phúc Điền, xã Cẩm Phúc (Cẩm Giàng) tổ chức trao "Học bổng Brother" cho 15 sinh viên vượt khó có thành tích cao trong học tập, sinh viên đang theo học chuyên ngành tiếng Nhật và chuyên ngành kỹ thuật có hộ khẩu thường trú tại Hải Dương đang học tại các Trường Đại học Công nghệ (Đại học Quốc gia Hà Nội), Đại học Bách Khoa Hà Nội, Đại học Hà Nội, Đại học Sư phạm kỹ thuật Hưng Yên, Đại học Công nghiệp Hà Nội. Mỗi suất học bổng trị giá 30 USD/sinh viên/tháng.

"Học bổng Brother" do Công ty TNHH Công nghiệp Brother Việt Nam tổ chức và duy trì đều đặn từ năm 2009 đến nay. Ngoài nhận học bổng, sinh viên có cơ hội đến công ty làm việc và được xem xét cho vay vốn không lãi suất với mức 20 USD/tháng và sẽ không phải hoàn lại nếu làm trong công ty ít nhất 2 năm sau khi ra trường.

Công ty TNHH Công nghiệp Brother Việt Nam (100% vốn đầu tư của Nhật Bản) chuyên sản xuất và kinh doanh các loại máy in, máy fax và các thiết bị điện tử.

THẢO NGUYỄN

(0) Bình luận
15 sinh viên người Hải Dương nhận học bổng Brother