9X học giỏi thi hoa hậu, sở hữu tên lạ

11/08/2020 07:12

Trần Em Bi (21 tuổi) là sinh viên Trường Đại học Khoa học xã hội và nhân văn (Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh). Nữ sinh đạt 28 điểm thi đại học, là hoa khôi từ khi học cấp ba.

Hoa hau Viet Nam anh 1

Em Bi sinh năm 1999, là sinh viên năm 3 ngành Báo chí và Truyền thông, Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn. Nữ sinh vừa đăng ký tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020.

Hoa hau Viet Nam anh 2

Nữ sinh có chiều cao nổi bật là 1,7 m. Chia sẻ với phóng viên, cô gái cho biết cái tên gắn liền với nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Thời đi học, Em Bi luôn đối diện với những lần kiểm tra bài cũ bất ngờ từ thầy cô bởi tên lạ.

Hoa hau Viet Nam anh 3

Theo chia sẻ từ Em Bi, đây không phải lần đầu tiên cô đăng ký tham gia một cuộc thi sắc đẹp. 9X từng là hoa khôi Trường THPT Nguyễn Văn Linh 2015, hoa khôi học đường Phú Yên 2016, á khôi Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn 2018.

Hoa hau Viet Nam anh 4

Không chỉ sở hữu ngoại hình sáng, nữ sinh còn đạt kết quả tốt trong học tập. Em Bi là thủ khoa tốt nghiệp Trường THPT Nguyễn Văn Linh, thi đại học đạt 28 điểm khối C, GPA trung bình môn đạt 7.5/10. Ngoài giờ học, nữ sinh làm thêm ở một công ty truyền thông và làm mẫu ảnh để kiếm thêm thu nhập.

Hoa hau Viet Nam anh 5

Đến với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, Em Bi không áp lực. Nữ sinh cho biết động lực lớn nhất xuất phát từ việc muốn thử thách bản thân. Hàng ngày 9X tập thể hình, ăn uống điều độ, đọc sách trau dồi kiến thức. Mới đây nữ sinh tự tay chuẩn bị, thiết kế áo dài để xuất hiện trong vòng sơ khảo cuộc thi.

Hoa hau Viet Nam anh 6

“Vẽ là một sở thích của mình, tuy nhiên vẽ trên vải lại là một hình thức khá mới mình chưa tiếp xúc. Với sự hỗ trợ của thầy và các bạn, mình đã hoàn thành kịp chiếc áo”, Bi bày tỏ.

Hoa hau Viet Nam anh 7

Hiện tại vòng sơ khảo miền nam Hoa hậu Việt Nam 2020 đã được dời sang tháng 10 do ảnh hưởng của dịch bệnh. Em Bi cho biết cô sẽ tận dụng khoảng thời gian để củng cố bản thân và có sự chuẩn bị tốt hơn. 9X bày tỏ mong muốn sẽ đạt thành tích cao ở đấu trường sắc đẹp.

Theo Zing

(0) Bình luận
9X học giỏi thi hoa hậu, sở hữu tên lạ