Trung tâm giáo dục thường xuyên tỉnh tổ chức đánh giá năng lực tiếng Anh quốc tế

18/04/2018 14:58

Trung tâm GDTX tỉnh cùng Công ty CP IIG Việt Nam đã kiểm tra đánh giá 1 đợt cho hơn 100 học sinh tiểu học, THCS trong và ngoài tỉnh.

Trung tâm Giáo dục thường xuyên (GDTX) tỉnh hiện là đại diện duy nhất của Công ty CP IIG Việt Nam (đại diện duy nhất của Viện Khảo thí giáo dục Hoa Kỳ) trên địa bàn tỉnh được phép tổ chức ôn tập, khảo thí đánh giá năng lực ngoại ngữ cho mọi đối tượng có nhu cầu bằng bài thi tiếng Anh quốc tế TOEIC (đánh giá năng lực tiếng Anh trong môi trường làm việc quốc tế) hoặc TOEFL (đánh giá toàn diện năng lực sử dụng tiếng Anh). Hiện chương trình TOEFL đánh giá ở đây gồm các cấp độ: Primary (dành cho học sinh tiểu học), Junior (dành cho học sinh phổ thông), IBT (dành cho học sinh THPT có định hướng đi du học), ITP (dành cho học sinh THPT để xét tốt nghiệp hoặc cử nhân có hướng học cao học trong nước). Chương trình TOEIC có 3 cấp độ: Bridge (trình độ trung cấp trở xuống), Speaking & writing (năng lực nghe, nói tiếng Anh trong môi trường làm việc quốc tế) và SP (khả năng sử dụng tiếng Anh trong môi trường làm việc quốc tế).

Trung tâm GDTX tỉnh có nhiệm vụ tuyển sinh, bố trí cơ sở vật chất, trang thiết bị, còn Công ty CP IIG Việt Nam cử người về thực hiện toàn bộ chương trình kiểm tra. Từ cuối tháng 3 đến nay, Trung tâm GDTX tỉnh cùng Công ty CP IIG Việt Nam đã kiểm tra đánh giá 1 đợt cho hơn 100 học sinh tiểu học, THCS trong và ngoài tỉnh.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trung tâm giáo dục thường xuyên tỉnh tổ chức đánh giá năng lực tiếng Anh quốc tế