Thủ tướng giao Bộ Công an điều tra, xử lý nghiêm vụ điểm thi bất thường ở Hà Giang

17/07/2018 22:28

Thủ tướng giao Bộ Công an chủ trì, phối hợp với Bộ GDĐT chỉ đạo điều tra, xử lý nghiêm các sai phạm trong vụ việc trên theo đúng quy định của pháp luật.

Chiều tối 17.7, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã có ý kiến chỉ đạo, giao Bộ Công an chủ trì, điều tra, xử lý nghiêm các sai phạm trong vụ việc điểm thi bất thường kỳ thi THPT quốc gia năm 2018 tại tỉnh Hà Giang theo đúng quy định của pháp luật.

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc ghi nhận, biểu dương Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Công an đã kịp thời, khẩn trương rà soát, xác minh kết quả thi bất thường của kỳ thi THPT quốc gia năm 2018 tại tỉnh Hà Giang.

Thủ tướng giao Bộ Công an chủ trì, phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo chỉ đạo điều tra, xử lý nghiêm các sai phạm trong vụ việc trên theo đúng quy định của pháp luật.

Cùng với đó, Thủ tướng yêu cầu Bộ Giáo dục và Đào tạo phát huy ưu điểm của kỳ thi THPT quốc gia những năm vừa qua, tiếp tục rà soát, hoàn thiện quy trình kỹ thuật đảm bảo giám sát chặt chẽ, khách quan, minh bạch đối với tất cả các khâu của kỳ thi THPT quốc gia.

Theo TTXVN

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thủ tướng giao Bộ Công an điều tra, xử lý nghiêm vụ điểm thi bất thường ở Hà Giang