Cơ bản hoàn thành việc chuẩn bị kỳ thi vào lớp 10

30/05/2018 08:35

Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT công lập của tỉnh diễn ra từ ngày 4 - 6.6 với 21.812 thí sinh tham dự ở 41 hội đồng coi thi.


Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo yêu cầu các cơ sở giáo dục liên quan cần thực hiện nghiêm túc nội quy, quy chế thi

Chiều 29.5, Sở Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) tổ chức đánh giá công tác chuẩn bị cho kỳ thi tuyển sinh lớp 10 và thi THPT quốc gia năm 2018.

Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT công lập của tỉnh diễn ra từ ngày 4 - 6.6. Kỳ thi có 21.812 thí sinh tham dự ở 41 hội đồng coi thi, với tổng số 798 phòng thi. Sở GDĐT huy động gần 2.000 cán bộ, giáo viên, nhân viên làm công tác thi. Đến nay, công tác chuẩn bị đã cơ bản hoàn tất.

Lãnh đạo Sở GDĐT yêu cầu các cơ sở giáo dục liên quan cần thực hiện nghiêm túc nội quy, quy chế thi và chỉ đạo của sở. Các đơn vị tiếp tục rà soát lại toàn bộ phần việc, nhất là hồ sơ, thông tin cá nhân liên quan đến thí sinh. Cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ cho kỳ thi phải đầy đủ, kịp thời. Các điểm có số lượng phòng thi lớn cần bố trí đủ bàn ghế bảo đảm yêu cầu. Chỗ ăn nghỉ cho cán bộ làm công tác thi cần được bố trí thuận tiện, an toàn. Phòng GDĐT cấp huyện và các trường liên quan thực hiện nghiêm túc việc điều động cán bộ, giáo viên, nhân viên làm công tác thi, đủ về số lượng và có tinh thần trách nhiệm, nghiệp vụ tốt. Các trường tạo điều kiện thuận lợi nhất, kịp thời tháo gỡ vướng mắc, khó khăn để thí sinh được thi theo đúng quy định. Các điểm thi phối hợp với địa phương, ngành, đơn vị liên quan để việc chuẩn bị cho kỳ thi đạt kết quả tốt nhất...

DT

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cơ bản hoàn thành việc chuẩn bị kỳ thi vào lớp 10