Xem gì trên báo Hải Dương số ra ngày 5.6?

05/06/2018 08:00

Căng thẳng tuyển sinh đầu cấp; Hiểm họa từ túi nilon; UBND cấp huyện thiếu công chức, vì sao?... là những nội dung chính đăng trên báo Hải Dương số ra ngày 5.6.

Căng thẳng tuyển sinh đầu cấp: Số lượng thí sinh đầu các cấp học của năm học tới tăng đột biến nhưng hệ thống các trường công lập không phát triển kịp đã tạo áp lực không chỉ cho học sinh mà cả các nhà trường...(trang 4).

Hiểm họa từ túi nilon: Những chiếc túi nilon ngày càng gắn bó chặt chẽ với đời sống sinh hoạt cộng đồng nhưng lại trở thành hiểm họa cực lớn cho môi trường sống... (trang 3).

Cải thiện điều kiện làm việc để bảo đảm an toàn: Thực tế vẫn còn nhiều đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân không quan tâm cải thiện môi trường làm việc để bảo đảm an toàn cho người lao động...(trang 6).

Ngày đầu kỳ thi vào lớp 10: Đình chỉ 2 thí sinh mang điện thoại di động vào phòng thi: Môn thi ngữ văn có 51 thí sinh vắng mặt, môn toán có 54 thí sinh vắng mặt không có lý do. Ngoài ra, có 2 thí sinh ở các Hội đồng thi Trường THPT Hà Đông (Thanh Hà), Cẩm Giàng 2 đã bị đình chỉ thi do mang điện thoại di động vào phòng thi... (trang 2). 

Đã tiêu thụ gần 11.000 tấn vải sớm: Đến ngày 4.6, toàn tỉnh đã tiêu thụ được gần 11.000 tấn vải sớm, chiếm hơn 50% sản lượng dự kiến của trà vải này... (trang 2).

Người trồng dứa ở Bắc An không có lãi: Do ảnh hưởng của thời tiết nên quá nửa số dứa quả bị thối nõn, thương lái không mua và người trồng dứa không có lãi... (trang 3).

Năng suất lúa chiêm xuân tăng 1,5 tạ/ha: Các trà lúa trong tỉnh đều ít bị sâu bệnh, trỗ bông thuận lợi. Dự kiến năng suất lúa trung bình toàn tỉnh đạt 66,5 tạ/ha, tăng 1,5 tạ/ha so với vụ chiêm xuân trước.... (trang 2).

Ninh Giang: giải tỏa vi phạm hành lang 4 trục đường tỉnh: UBND huyện Ninh Giang đã yêu cầu các xã, thị trấn phối hợp xây dựng kế hoạch giải tỏa, duy trì chống tái lấn chiếm và quản lý hành lang an toàn giao thông trên các tuyến đường tỉnh 391, 396, 396B và 396C qua địa bàn huyện... (trang 2).

Khói bụi từ khu nhà xưởng nung luyện đất đèn tràn vào khu dân cư: Khí thải từ các lò nung, bụi đất từ máy nghiền tạo ra các lớp bụi giống như sương mờ tràn vào khu dân cư. Mật độ bụi dày đặc vào những ngày có gió đông nam. Loại khí thải này có mùi khét, ai hít vào cũng thấy khó thở...(trang 7).

Cửa hàng bán đồ điện nhập lậu: Công an TP Hải Dương kiểm tra cửa hàng kinh doanh đồ điện ở số 110 Đinh Văn Tả, phát hiện máy bơm, bóng đèn các loại nhập lậu, tổng trị giá khoảng 7 triệu đồng... (trang 7). 

Ngoài ra, báo Hải Dương số ra ngày 5.6 còn có nhiều tin, bài hấp dẫn.

Hải Dương online

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xem gì trên báo Hải Dương số ra ngày 5.6?