Xem gì trên báo Hải Dương số ra ngày 4.5?

04/05/2018 07:44

Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp ngang tầm nhiệm vụ; Thanh niên tự thân vận động để khởi nghiệp... là những nội dung chính đăng trên báo Hải Dương số ra ngày 4.5.

Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp ngang tầm nhiệm vụ: Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hiển đề nghị Ban Tổ chức Tỉnh ủy và Sở Nội vụ tiếp tục nghiên cứu, rà soát toàn bộ văn bản, đề xuất Ban Thường vụ Tỉnh ủy ban hành hệ thống quy định quản lý công tác cán bộ một cách thống nhất... (trang 1).

Thanh niên tự thân vận động để khởi nghiệp: Đa số thanh niên khởi nghiệp phải vay vốn từ nhiều nguồn, loay hoay tìm đầu ra cho sản phẩm. Họ rất cần sự hỗ trợ để khởi nghiệp thành công, phát triển bền vững... (trang 4).

Khốn đốn vì đạo lạ: Người dân cần cảnh giác trước những thủ đoạn lôi kéo người tham gia của Hội thánh Đức Chúa Trời. Đây là tà đạo hoạt động trái pháp luật... (trang 7).

Thanh Cường ngày càng khởi sắc: Qua nhiều lần tách nhập và thay đổi tên gọi như Hạ Trường, Chấn Hưng, Tân Hưng, từ tháng 1.1956 đến nay xã có tên là Thanh Cường. Vùng quê cách mạng ấy đã không ngừng đổi mới... (trang 3).

Đừng ăn mặc lố lăng, phản cảm: Việc lựa chọn phong cách ăn mặc như thế nào là quyền tự do của mỗi người. Dù vậy, nhà trường, gia đình cũng cần quan tâm hơn nữa đến việc giáo dục để giới trẻ biết đề cao giá trị, văn hóa truyền thống... (trang 4).

Yêu quê hương qua từng nốt nhạc: Với tình yêu đặc biệt dành cho TP Hải Dương, trong gia tài sáng tác của mình nhạc sĩ Hoàng Văn Thành đã có 10 ca khúc viết riêng về thành phố. Anh cũng đã được nhận giải ba trong cuộc thi sáng tác ca khúc về TPHải Dương với tác phẩm “Hải Dương ngời sáng ngàn hoa”... (trang 5).

Đăng ký dự thi tiếng Hàn theo Chương trình EPS: Năm 2018, Chương trình EPS có nhu cầu tuyển dụng khoảng 7.900 lao động Việt Nam gồm 6.300 lao động ngành sản xuất chế tạo và 1.600 lao động ngành ngư nghiệp... (trang 2).

Hơn 90% số hộ kinh doanh ở chợ Phú Yên đã chuyển ra chợ tạm: Viêc các hộ dân chuyển ra chợ tạm để phục vụ cho việc xây dựng chợ Phú Yên mới... (trang 2).

Ngoài ra, báo Hải Dương số ra ngày 4.5 còn có nhiều tin, bài hấp dẫn.

Hải Dương online

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xem gì trên báo Hải Dương số ra ngày 4.5?