Xem gì trên báo Hải Dương số ra ngày 14.6?

14/06/2018 08:03

Điều chỉnh Dự án Khu du lịch sinh thái sông Hương để hấp dẫn du khách; Doanh nghiệp góp vốn vì người nghèo... là những nội dung chính đăng trên báo Hải Dương số ra ngày 14.6.

Điều chỉnh Dự án Khu du lịch sinh thái sông Hương để hấp dẫn du khách: Kiểm tra tại huyện Thanh Hà, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hiển định hướng huyện cần xây dựng các tiểu dự án theo hướng trải nghiệm bằng thuyền trên sông nước, xây dựng bến lên xuống, đa dạng hóa các loại cây ăn quả như ổi, quất, bưởi... Xây dựng sản phẩm và dịch vụ du lịch đặc trưng chỉ Thanh Hà mới có...(trang 1).

Doanh nghiệp góp vốn vì người nghèo: Gửi vốn vào Ngân hàng Chính sách xã hội không lấy lãi để cho người nghèo vay là cách làm thể hiện trách nhiệm với cộng đồng của các doanh nghiệp... (trang 5).

Cách vận động hiến máu tình nguyện ở Kinh Môn: Cán bộ gương mẫu đi đầu, từ đó làm thay đổi nhận thức của người dân là cách vận động để nhân rộng phong trào hiến máu tình nguyện ở huyện Kinh Môn...(trang 3).

Những sáng kiến của bộ đội: Các sáng kiến, cải tiến đều có khả năng ứng dụng cao, tiết kiệm chi phí đầu tư, công sức, cần được nhân rộng, triển khai áp dụng cho các đơn vị trong lực lượng vũ trang tỉnh...(trang 4).

Năm học 2018 - 2019: Mỗi huyện hình thành một trường phổ thông nhiều cấp học: Thu gọn hợp lý các điểm trường có quy mô nhỏ, khoảng cách gần nhau, giao thông thuận lợi, có số học sinh mỗi lớp ít để bố trí học tại trường trung tâm và các điểm trường gần trung tâm...(trang 2).

Chí Linh tiêu thụ được 35% sản lượng vải quả: Sau Lễ hội vải thiều Thanh Hà- Hải Dương năm 2018, giá bán vải quả tại Chí Linh đang tăng, phổ biến đạt trên 10.000 đồng/kg... (trang 3).

Vốn FDI chủ yếu đầu tư vào lĩnh vực công nghiệp chế tạo: Toàn tỉnh hiện có 376 dự án FDI với tổng vốn đăng ký đầu tư hơn 7,5 tỷ USD; tổng vốn lũy kế thực hiện ước đạt 4,4 tỷ USD...(trang 2).

Công ty CP Sách và thiết bị giáo dục Hải Dương đầu tư bể bơi di động, thông minh: Bể rộng 250 m2, phục vụ được khoảng 100 khách cùng lúc. Bể bơi được lắp trên các khung sắt chịu lực và sử dụng bạt để chứa nước. Bể bơi này dễ dàng tháo dỡ khi không sử dụng hoặc di chuyển đến địa điểm khác...(trang 5).

Thể hiện lòng yêu nước một cách đúng đắn: MTTQ Việt Nam các cấp có kênh thu thập, tiếp nhận thông tin từ người dân ở cơ sở, hằng tháng, hằng quý tổng hợp các ý kiến nhân dân để phản ánh với cấp ủy, chính quyền cùng cấp và phản ánh với Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam để chuyển đến Quốc hội, Chính phủ. Đây là những kênh phản ánh đúng chỗ của người dân...(trang 7).

Ùn tắc giao thông trước cổng Công ty TNHH Ha Hae Việt Nam: Từ 6 giờ 30 đến 7 giờ và từ 17 đến 18 giờ 30 hằng ngày, hàng nghìn công nhân đến công ty hoặc tan ca, cùng với nhiều hàng bán hoa quả, quần áo, giày dép... dưới lòng đường đã gây ra cảnh ách tắc giao thông... (trang 7).

Xác định đối tượng cầm đầu nhóm côn đồ đánh người vì nợ tiền: Phạm Ngọc Tú (23 tuổi, trú tại khu 1, thị trấn Kẻ Sặt, Bình Giang) chính là tên cầm đầu nhóm côn đồ đánh người đòi nợ...(trang 7). 

Ngoài ra, báo Hải Dương số ra ngày 14.6 còn có nhiều tin, bài hấp dẫn.

Hải Dương online

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xem gì trên báo Hải Dương số ra ngày 14.6?