Trương Nam Thành lấy đại gia Hà Nội hơn 15 tuổi: Ở biệt thự, đi xe sang, lại thêm song hỷ

21/11/2019 09:07

Nhân dịp kỷ niệm một năm ngày cưới, cựu người mẫu 9X đã đăng tải hình ảnh hai con cùng những khoảnh khắc đẹp của hai vợ chồng.

Cách đây 1 năm, nam diễn viên Trương nam Thành khiến giới showbiz Việt xôn xao khi kết hôn cùng nữ đại gia hơn mình 15 tuổi, ở thời điểm đó, đám cưới của anh nhận được rất nhiều sự chú ý của dư luận và người hâm mộ. Ngoài việc chênh lệch tuổi tác và thân thế của vợ, á vương còn khiến nhiều người không khỏi tò mò về mối quan hệ kín tiếng với bà xã dù trước đó anh từng công khai hẹn hò nhiều người đẹp trong giới showbiz Việt như Hoàng Yến - chị gái Vũ Hoàng My, Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010, người mẫu Thùy Linh, lớn hơn anh 2 tuổi...

Sau đám cưới, vì vợ nên nam diễn viên chuyển ra ngoài Hà Nội sinh sống. Cách đây không lâu, nữ doanh nhân đã sinh hạ cho Trương Nam Thành một cặp sinh đôi kháu khỉnh. Nhân dịp kỷ niệm một năm ngày cưới, cựu người mẫu 9X đã đăng tải hình ảnh hai con cùng những khoảnh khắc đẹp của hai vợ chồng anh trong suốt 1 năm qua với dòng chút thích ngọt ngào: "Tròn 1 năm ngày cưới vợ chồng mình (18/11/19). Cám ơn tình yêu của vợ đã đến và dành cho chúng ta hai con Heo Vàng này ra đời. Cùng nắm tay nhau đi hết con đường này nhé vợ và các con".

truong nam thanh lay dai gia ha noi hon 15 tuoi: o biet thu, di xe sang, lai them song hy hinh anh 1
Trương Nam Thành và bà xã sau 1 năm bên nhau

Đáp lại những tình cảm của ông xã, nữ doanh nhân Thu Huyền cũng chia sẻ trên trang cá nhân: "Vậy là đã tròn 1 năm ngày cưới. Vợ chỉ mong muốn chúng ta mỗi ngày hiểu thêm về nhau hơn nữa để chia sẻ, lắng nghe và cùng tôn trọng thống nhất trong cách nuôi dạy các con. Cảm ơn chồng đã mua hoa tặng vợ. Vợ mong ngày nào của chúng ta cũng là ngày hạnh phúc. Hãy cùng nắm tay nhau đi tới nơi nào mình muốn nhé".

Ngay sau khi đăng tải bài viết của hai vợ chồng Trương Nam Thành, nhiều bạn bè trong giới showbiz như ca sĩ Thu Thủy, diễn viên Quốc Thái, MC Ốc Thanh Vân đã vào gửi lời chúc mừng tới cặp đôi và các con của họ.  

truong nam thanh lay dai gia ha noi hon 15 tuoi: o biet thu, di xe sang, lai them song hy hinh anh 2
Cặp sinh đôi kháu khỉnh của vợ chồng Trương Nam Thành

Siêu mẫu Trương Nam Thành sinh năm 1991, anh từng giành được ngôi vị Á Vương cuộc thi Manhunt International. Từ đây, sự nghiệp của anh ngày một phát triển và có thêm nhiều người hâm mộ. Nối tiếp thành công, Trương Nam Thành thi tiếp cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ 2012 và giành Á quân. 

Bà xã Trương Nam Thành chuyên kinh doanh bất động sản và cũng là một doanh nhân có chỗ đứng trong thị trường. Trước khi nên duyên với Trương Nam Thành, cô từng có cuộc hôn nhân đổ vỡ và hai con gái riêng. Đối với Trương Nam Thành, khoảng cách 15 tuổi giữa hai người không phải là trở ngại trong tình yêu, chỉ cần cả hai hòa hợp và có thể chia sẻ khó khăn, hạnh phúc với nhau là đủ.

truong nam thanh lay dai gia ha noi hon 15 tuoi: o biet thu, di xe sang, lai them song hy hinh anh 3
Không gian sống sang trọng của Trương Nam Thành và bà xã doanh nhân

Trong suốt 1 năm qua nam diễn viên thường xuyên đăng tải hình ảnh đời thường và các khoảnh khắc lãng mạn cùng vợ lên trang cá nhân. Sau khi kết hôn anh đã dọn về sống chung cùng vợ tại Hà Nội. Giờ đây, anh đang sống trong căn biệt thự kiểu nhà vườn với thiết kế độc đáo, vô cùng đẹp mắt. Không gian sống bên trong nhà rất xa hoa, có nhiều đồ nội thất đắt đỏ. 

Sau đám cưới, Trương Nam Thành ít nhận lời đóng phim và hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện. Anh chủ yếu dành thời gian để chăm sóc gia đình và đi du lịch cùng bà xã. Hai vợ chồng thường xuyên đi du lịch nước ngoài để hâm nóng tình cảm.

truong nam thanh lay dai gia ha noi hon 15 tuoi: o biet thu, di xe sang, lai them song hy hinh anh 4
Trương Nam Thành lên đời xế hộp mới sau khi lấy vợ

Sau nhiều năm cống hiến cho nghệ thuật, Trương Nam Thành mở rộng sang kinh doanh nhà hàng, café tại Hà Nội. Cùng với sự trợ giúp đắc lực của bà xã, công việc ngày càng thuận lợi và phát triển hơn. Để tiện việc đi lại, nam người mẫu cũng sắm cho mình một chiếc xe mới, có giá gấp đôi xe cũ mà trước kia được anh sử dụng. 

Theo Dân Việt

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trương Nam Thành lấy đại gia Hà Nội hơn 15 tuổi: Ở biệt thự, đi xe sang, lại thêm song hỷ