Thu Minh tiếp tục chơi lớn để quảng bá thông điệp ý nghĩa trong MV ‘DIVA’

09/06/2019 17:35

Nữ ca sĩ quyết định sân khấu hóa MV này và biến thành một vũ trường disco thực thụ.

Trở lại với âm nhạc bằng MV DIVA được đầu tư chỉn chu, Thu Minh nhận được nhiều phản hồi tích cực khi MV đạt triệu lượt xem và thông điệp ý nghĩa của MV cũng được đông đảo nghệ sĩ và khán giả ủng hộ.

Phương Thanh, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Trấn Thành... cùng hàng loạt sao Việt khác đã hào hứng chia sẻ MV của Thu Minh, bày tỏ sự thích thú với thông điệp ủng hộ sự tự tin của mỗi con người.

Thu Minh tiep tuc choi lon de quang ba thong diep y nghia trong MV ‘DIVA’ hinh anh 1

Thế nhưng, với Thu Minh như vậy là chưa đủ. Nữ ca sĩ từng chia sẻ, cô mong muốn và cũng hứa với khán giả những sản phẩm âm nhạc, dự án sau này của mình sẽ luôn đồng hành cùng tiếng nói của khán giả, đặc biệt là cộng đồng LGBT, "là thứ vũ khí kiêu hãnh, chắc chắn nhất để các bạn có thể tự tin rực rỡ với cuộc sống này".

Với tinh thần đó, Thu Minh quyết định thực hiện một gala thời trang – âm nhạc kết hợp giữa lễ hội thảm đỏ ADIVAYOU Awards và shocase để lan tỏa thông điệp #Iamdivatoo. Cụ thể, đây sẽ là một thảm đỏ cực kì khác thường với sự xuất hiện của hơn 100 ngôi sao Việt Nam và quốc tế.

Những ngôi sao này sẽ diện trang phục theo chủ đề có sẵn và sải bước trên thảm đỏ, tạo nên những khoảnh khắc mà theo Thu Minh là showbiz Việt chưa từng có được.

"Thảm đỏ sẽ là một nơi để mọi người thể hiện cá tính của mình, tự tin phô diễn bản thân mà không cần để ý đến những rào cản hay định kiến.

Tôi tùng truyền tải thông điệp đó trong MV DIVA và thảm đỏ lần này sẽ là một gala để lan tỏa thông điệp đó rộng rãi hơn nữa. Ai cũng có thể tự tin trở thành Diva của chính cuộc đời mình, tự hào về bản thân chứ không phải là Diva của ai cả" - Thu Minh chia sẻ.

Thu Minh tiep tuc choi lon de quang ba thong diep y nghia trong MV ‘DIVA’ hinh anh 2

Ngay khi Thu Minh chia sẻ về thảm đỏ và showcase đặc biệt này, nhiều fan của nữ ca sĩ không khỏi hào hứng. Không ít bình luận cho rằng, nữ ca sĩ sẽ tổ chức một Met gala phiên bản Việt khi đưa ra chủ đề trang phục để các khách mời tự do lựa chọn và biến hóa bản thân với những điều độc đáo nhất.

Sau thảm đỏ, showcase I AM DIVA với quy mô 2.000 khán giả lại là một phiên bản sân khấu hóa những gì tinh túy nhất trong MV DIVA của Thu Minh. Được biết, nữ ca sĩ quyết định biến sân khấu thành vũ trường disco thực thụ đầy máu lửa.

Thu Minh cho biết, cô mong muốn 2019 sẽ là một năm đáng nhớ của cô và những ai ủng hộ thông điệp #IAMDIVA nên nữ ca sĩ không ngại đầu tư mạnh tay để mang đến những gì chỉn chu nhất. Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh sẽ là người đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc của show diễn.

Theo VTC.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thu Minh tiếp tục chơi lớn để quảng bá thông điệp ý nghĩa trong MV ‘DIVA’