Thân Thúy Hà "cần đàn ông" sau nhiều năm làm mẹ đơn thân

10/04/2021 14:06

Làm mẹ đơn thân nuôi 2 con, diễn viên Thân Thúy Hà thừa nhận: "Người ta nói phụ nữ chủ động không cần đàn ông nhưng tôi thì cần".

Mới đây, trong một talkshow, diễn viên Thân Thúy Hà chia sẻ về cuộc sống cá nhân thu hút sự chú ý của nhiều người. Là người mẫu nổi tiếng và gặt hái thành công ở lĩnh vực diễn xuất, Thân Thúy Hà còn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì hình ảnh một bà mẹ đơn thân mạnh mẽ.

Thân Thúy Hà cho biết làm mẹ đơn thân nuôi 2 con, chị phải dựa dẫm, nhờ vả khắp nơi. Dù vậy, chị không bao giờ tủi thân, thậm chí còn nghĩ mình may mắn hơn những người mẹ đơn thân khác vì có một gia đình, có những người bạn tôn trọng quyền riêng tư của chị.


Thân Thuý Hà (thứ 2 từ trái sang) cùng hội bạn thân thiết

"Đúng là có con nhỏ rất stress. Quanh năm tôi phải đi quay, tối về rất mệt mà còn phải chăm con nữa. Nhưng đây là con đường tôi đã chọn từ đầu và tôi hạnh phúc với nó. Không có hạnh phúc nào lại không có thử thách hết, khóc là chuyện bình thường. Con tôi có quậy cũng chẳng sao, tôi sẽ... quậy cùng nó luôn" - chị nói.

Tuy nhiên, Thân Thuý Hà thừa nhận cần một bờ vai đàn ông để nương tựa. Người ta hay nói phụ nữ chủ động không cần đàn ông, nhưng chị "rất cần đàn ông".

Thân Thuý Hà kể một lần đi quay phim tại một nơi hẻo lánh ở ngoại thành TP Hồ Chí Minh, 23 giờ, chị mới về thì ôtô xịt lốp. Cả đoàn không còn ai, xung quanh là đồng không mông quạnh, chị không biết phải làm sao. May mắn, một người đi đâu về thấy vậy đã tới đập cửa nhà một anh sửa xe máy. Anh ta xách đồ nghề ra nhưng không biết thay lốp xe hơi, thế là tự mở Google lên để tìm rồi cuối cùng cũng sửa được. 

"Nếu không có những người đàn ông như thế, tôi không biết phải làm sao nữa... Bởi vậy, đừng nói rằng không cần đàn ông. Có thể bây giờ tôi không cần chồng nhưng một vài năm nữa lại cần thì sao" - Thân Thúy Hà lấp lửng. 

Vốn là người kín tiếng, Thân Thúy Hà ít khi chia sẻ về cuộc sống cá nhân. Đây là lần hiếm hoi chị công khai cho biết mình đã ly hôn.

Theo Người lao động

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thân Thúy Hà "cần đàn ông" sau nhiều năm làm mẹ đơn thân