Song Joong Ki và Song Hye Kyo hoàn tất thủ tục ly hôn

22/07/2019 14:31

Thông tin từ tòa án và công ty chủ quản của nghệ sĩ xác nhận, Song Joong Ki và Song Hye Kyo chính thức ly hôn.

Theo các trang báo Hàn Quốc vừa đăng tải, 10 giờ sáng 22.7, Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã hoàn tất thủ tục ly hôn. Tuy nhiên, chưa có thông tin chi tiết về việc phân chia khối tài sản của cả hai.

Thẩm phán Tòa án Gia đình Seoul đã có cuộc gặp kín với Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Cuối cùng, cả hai đã chính thức ly hôn về mặt luật pháp.

Hai người đã từng là cặp đôi đẹp nhất làng giải trí Hàn Quốc

Công ty chủ quản của Song Hye Kyo cũng đã lên tiếng chính thức về vụ việc:

“Xin chào, đây là công ty UAA.

Hôm nay ngày 22.7.2019, Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã chính thức ly hôn tại tòa án Seoul. Không có bất cứ sự tranh chấp nào về tài sản giữa cả hai.
Trân trọng”.

Trong phiên hòa giải, nếu như cả hai cùng có mặt và cùng có thái độ hợp tác thì buổi gặp mặt này sẽ có hiệu lực tương tự một phiên tòa. Song Jong Ki và Song Hye Kyo đã chọn ly hôn trong hòa bình thay vì dẫn nhau ra tòa.

Cuộc chia ly khiến nhiều người tiếc nuối

Cuộc hôn nhân của hai diễn viên chỉ kéo dài vỏn vẹn trong 20 tháng. Giữa những lời đồn đoán về nguyên nhân thật sự khiến cả hai quyết định xa nhau, tờ QQ có đăng tải một nghi vấn gây sốc là Song Hye Kyo đang mang bầu, tuy nhiên Song Joong Ki phát hiện ra rằng khi "tính ngày" thì không trùng khớp. Nguồn tin trong giới cho biết, Song Joong Ki đâm đơn ly hôn với Song Hye Kyo là có liên quan đến việc bầu bí của nữ diễn viên.

Tất cả thông tin trên đều không có cơ sở, nhưng lại được lan truyền với tốc độ chóng mặt và gây chấn động lớn. Cư dân mạng đã đặt nhiều giả thuyết xoay quanh chuyện này. Những người hâm mộ cho rằng Song Hye Kyo đang cần thời gian để hàn gắn lại những nỗi đau hậu ly hôn. Một số khác lại cho rằng Song Hye Kyo đang tranh thủ tình cảm thương hại của khán giả.

Thông tin do tờ QQ đăng tải

Đến thời điểm hiện tại, Song Joong Ki và Song Hye Kyo không có bất cứ động thái nào để lên tiếng về những nghi vấn xung quanh chuyên ly hôn của họ. Hai người chọn cách im lặng và tiếp tục công việc của mình.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Song Joong Ki và Song Hye Kyo hoàn tất thủ tục ly hôn