Sao Việt tiếc nuối khi Song Hye Kyo ly hôn: ''Cổ tích nào có thật''

27/06/2019 16:07

Trương Quỳnh Anh, Xuân Lan, Bảo Anh, Đặng Thu Thảo đều thể hiện tâm trạng buồn và tiếc nuối khi chứng kiến cặp sao đình đám xứ Hàn đường ai nấy đi.

Tháng 10.2017, đám cưới giữa Song Hye Kyo và Song Joong Ki được ví đẹp như cổ tích. Chuyện tình lệch tuổi của họ được khán giả trên khắp thế giới ngưỡng mộ, xuýt xoa. Tuy nhiên, đoạn đường hạnh phúc giữa hai người đã không dài lâu như kỳ vọng, để lại sự hụt hẫng trong lòng người hâm mộ.

Trên trang cá nhân, nhiều sao Việt chia sẻ sự tiếc nuối trước tin Song - Song ly hôn. Bức ảnh cưới màu đen trắng ngọt ngào khi cả hai nắm chặt tay nhau được nhiều người đăng tải. Diễn viên Trương Quỳnh Anh viết: "Cổ tích chỉ có trong truyện tranh. Cho tôi hỏi có điều gì là mãi mãi".

Sao Viet tiec nuoi khi Song Hye Kyo ly hon: 'Co tich nao co that' hinh anh 1
Bức ảnh cưới của Song - Song được rất nhiều người chia sẻ lại

Ca sĩ Jun Phạm trích dẫn bốn câu thơ với ngụ ý cổ tích không có thật. Anh viết: "Mình dừng lại đi thôi. Câu chuyện đã cũ rồi. Cổ tích nào có thật. Chỉ toàn gạt người thôi".

Người mẫu Xuân Lan bày tỏ khi xem những bộ phim lãng mạn, cô luôn muốn hai nhân vật chính thành đôi. Vì thế, chuyện cặp sao chia tay khiến cô trăn trở: "Sao hai bạn tan vỡ mà mình đau buồn vậy? Hai bạn ơi. Nếu có ai buồn mà muốn uống rượu thì hãy gọi mình nhé. Mình sẵn sàng nhé. Hạnh phúc mong manh".

Diễn viên Đan Lê, ca sĩ Bảo Anh đều thể hiện tâm trạng buồn khi biết tin cặp sao đình đám xứ Hàn tan vỡ hôn nhân. Ở phần bình luận, Đan Lê đồng ý với nhận định của một người bạn rằng chuyện gì cũng có thể xảy ra trên đời. 

Người mẫu Hồng Quế cho rằng người nổi tiếng khó có được hôn nhân trọn vẹn. Cô viết: "Ngôn tình kết thúc quá nhanh. Đấy mới nói hồng nhan thì bạc mệnh. Mấy ai làm nghệ thuật, ở trên đỉnh cao, mà có được một hạnh phúc gia đình trọn vẹn? Không ai, kể cả có thì cũng là đang diễn nhằm che mắt thiên hạ được ngày nào hay ngày đấy. Cho tới khi không gồng được nữa là buông bỏ thôi".

Sao Viet tiec nuoi khi Song Hye Kyo ly hon: 'Co tich nao co that' hinh anh 2
Người mẫu Xuân Lan buồn khi cặp sao xứ Hàn chia tay

Chân dài Lê Thúy chia sẻ lại ảnh cưới của Song Hye Kyo và Song Joong Ki cùng dòng chú thích: "Thôi thì bên nhau được tới đâu hay tới đó vậy". 

Hoa hậu Đặng Thu Thảo lại đưa ra một góc nhìn khác về chuyện đổ vỡ của Song - Song. Cô bày tỏ sự nghi vấn dành cho Song Joong Ki. Người đẹp viết: "Thấy anh ấy hơi kỳ đó. Đệ đơn còn nói không muốn đổ lỗi, chẳng khác nào muốn gây war (chiến tranh)".

Trước đó, khi đệ đơn ly hôn lên tòa, thông qua luật sư đại diện Park Jae Hyun, Song Joong Ki chia sẻ: "Tôi rất tiếc khi phải thông báo về tin không hay này. Chúng tôi đang trải qua quá trình giải quyết ly hôn. Cả hai đều mong muốn việc chia tay sẽ diễn ra suôn sẻ thay vì đổ lỗi cho nhau".

Theo Zing.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sao Việt tiếc nuối khi Song Hye Kyo ly hôn: ''Cổ tích nào có thật''