Quang Minh và Hồng Đào - yêu từ phim tới đời, ồn ào ly hôn ở tuổi U60

20/06/2019 15:36

Hơn 20 năm gắn bó từ màn ảnh, sân khấu đến đời thực, Quang Minh và Hồng Đào là cặp vợ chồng được khán giả yêu quý. Thông tin họ ly hôn khiến nhiều người tiếc nuối.

Nghi vấn cặp đôi diễn viên hài nổi tiếng Hồng Đào và Quang Minh ly hôn đươc chia sẻ vào ngày 19.6. Phía Hồng Đào dù từ chối bình luận về tin đồn nhưng một nguồn tin thân cận của nữ nghệ sĩ tiết lộ cả hai đã hoàn tất thủ tục ly hôn.

Thông tin khiến khán giả xót xa bởi 20 năm qua, họ là đôi vợ chồng nghệ sĩ được khán giả yêu mến. Hồng Đào từng chia sẻ Quang Minh là tình đầu và hy vọng sẽ là tình cuối của đời mình.

Họ từng bên nhau khi còn là những cô cậu sinh viên tuổi đôi mươi. Họ kết hôn ở tuổi ngoài 30 và gây tiếc nuối khi vướng ồn ào chia tay ở thời điểm cả hai sắp bước sang tuổi 60.

Tình đầu dang dở và lần tái hợp định mệnh trên đất Mỹ

Hồng Đào và Quang Minh học chung tại Đại học Sân khấu Điện ảnh TP Hồ Chí Minh khoá 6. Với vẻ ngoài xinh xắn, khả năng diễn xuất nổi bật, ngay từ ngày đầu bước vào trường, nữ nghệ sĩ đã được nhiều bạn học yêu thầm.

Quang Minh va Hong Dao - yeu tu phim toi doi, on ao ly hon o tuoi U60 hinh anh 1
Hai nghệ sĩ chưa lên tiếng sau tin đồn đã ly hôn

Quang Minh lại gây ấn tượng bởi vẻ ngoài đẹp trai, hào nhoáng. Ngày ấy, khi những người bạn trong lớp tới trường bằng xe đạp, xe máy cà tàng, anh đã có xe tay ga.

Hồng Đào và Quang Minh yêu nhau từ thời đại học. Với Hồng Đào, Quang Minh là mối tình đầu của chị.

Họ chia tay khi Quang Minh sang Mỹ cùng gia đình. Hồng Đào ở lại Việt Nam và từng có những cuộc tình mới. Tuy nhiên, ngoài 30 tuổi, chị vẫn chưa lập gia đình. Trong khi đó, Quang Minh đã yên bề gia thất ở Mỹ. Vài năm sau, Hồng Đào cũng sang Mỹ.

Hồng Đào kể không nghĩ có ngày gặp Quang Minh trên đất Mỹ bởi anh sống ở miền Nam còn chị miền Bắc. Nhưng định mệnh một lần nữa lại kéo họ trở về bên nhau. Chị gặp lại anh trong lần tới thăm nghệ sĩ Vân Sơn. Lúc này, Quang Minh đã ly hôn. Như cơ duyên, họ tái hợp sau nhiều năm.

Cuộc gặp định mệnh này gắn kết hai nghệ sĩ bên nhau hơn 20 năm và có hai con gái. Trong 20 năm gắn bó, cả hai kết hợp, trở thành đôi nghệ sĩ hài hàng đầu ở hải ngoại.

Quang Minh va Hong Dao - yeu tu phim toi doi, on ao ly hon o tuoi U60 hinh anh 2
Cả hai gắn bó 20 năm và có hai con gái chung

Không ít người cho rằng nhờ Hồng Đào, Quang Minh mới có tên tuổi như ngày nay. Đa số kịch bản đều do nữ nghệ sĩ viết kịch bản và dàn dựng. Quang Minh cũng thừa nhận vợ là người lo chuyên môn, anh đảm nhận phần đối ngoại, nhận show. Tuy vậy, nữ nghệ sĩ luôn khẳng định sự nghiệp có được là thành quả của hai vợ chồng.

Từ năm 2015, cặp đôi chính thức về Việt Nam hoạt động. Hai nghệ sĩ được mời tham gia nhiều game show như Người bí ẩn, Ơn giời cậu đây rồi, Bí mật đêm chủ nhật. Họ cũng đóng chung nhiều phim như Cho em gần hơn chút nữa, Gia đình số đỏ, Gia đình vui nhộn, Ngôi nhà bươm bướm. 

Theo Zing.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quang Minh và Hồng Đào - yêu từ phim tới đời, ồn ào ly hôn ở tuổi U60