Phong cách thời trang của phu nhân nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un

25/02/2019 10:49

Phu nhân Ri Sol-ju được nhận xét tinh tế trong những bộ váy ngắn gọn gàng, kín đáo và trang nhã.

Ri Sol-ju là vợ của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un. Cô được cho là sinh năm 1989, kết hôn với ông Kim Jong-un vào năm 2012. Có nguồn tin cho rằng cô đã sinh ba con và trước khi kết hôn cô từng là ca sĩ chuyên nghiệp.

Ri Sol-ju là vợ của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un. Cô được cho là sinh năm 1989, kết hôn với ông Kim Jong-un vào năm 2012. Có nguồn tin cho rằng cô đã sinh ba con và trước khi kết hôn từng là ca sĩ chuyên nghiệp.

Các chuyên gia nhận xét phu nhân Triều Tiên sở hữu nhiều bộ cánh sành điệu không kém các đệ nhất phu nhân trên thế giới. Thời trang của cô còn được ví với công nương Kate Middleton.

Dirvanauskas - biên tập viên thời trang của tờ The Sun nhận xét phu nhân Triều Tiên (trái) có nhiều bộ cánh sành điệu không kém các đệ nhất phu nhân trên thế giới. Thời trang của cô còn được ví với công nương Kate Middleton.

Các chuyên gia nhận xét phu nhân Triều Tiên sở hữu nhiều bộ cánh sành điệu không kém các đệ nhất phu nhân trên thế giới.
Ri Sol-ju vợ của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un. Không có nhiều thông tin về Ri Sol-ju. Cô được cho là sinh năm 1989, kết hôn với ông Kim Jong-un vào năm 2012. Có nguồn tin cho rằng cô đã sinh ba con và trước khi kết hôn cô từng là ca sĩ chuyên nghiệp.

Trong chuyến thăm Trung Quốc hồi tháng 4/2018, cô diện váy màu kem cùng đôi giày cao gót satin. Diện mạo này khiến biên tập viên Dirvanauskas liên tưởng tới chiếc áo khoác dáng váy cùng màu mà công nương Kate từng mặc năm 2014.

Trước đó, vợ của lãnh đạo Triều Tiên còn có nhiều bộ cánh gi vợ của hoàng tử Anh về màu sắc và kiểu dáng. Cô cũng thường xuyên buộc tóc nửa đầu như Kate và ít sử dụng hàng hiệu.

Vợ của lãnh đạo Triều Tiên cũng thường xuyên buộc tóc nửa đầu như công nương Kate. "Ri dường như khẳng định sự hiện diện và vị thế của mình thông qua thời trang, sánh ngang các đệ nhất phu nhân và hoàng gia trên thế giới. Dường như cô ấy muốn gửi đến thế giới bên ngoài thông điệp về phong cách tương tự Kate Middleton, cho thấy sự quan tâm vừa phải đến các thương hiệu cao cấp uy tín", chuyên gia thời trang Kim Myonghee của Hàn Quốc nhận xét. 

Tại lễ khánh thành nhà ga mới của sân bay quốc tế Bình Nhưỡng năm 2015, Ri một lần nữa gây chú ý. Phu nhân Ri Sol-ju khiến mọi người khen ngợi bằng bộ váy kèm áo màu xanh. Hồi đầu năm 2018, công nương Kate cũng mặc chiếc váy tương tự.

Tại lễ khánh thành nhà ga mới của sân bay quốc tế Bình Nhưỡng năm 2015, phu nhân Ri Sol-ju khiến mọi người khen ngợi bằng bộ váy kèm áo màu xanh. Hồi đầu năm 2018, công nương Kate cũng mặc chiếc váy tương tự.

Trong một sự kiện năm 2018, phu nhân Ri Sol-ju mặc một chiếc áo khoác ngắn nâu nhạt kết hợp chân váy ngang gối và giày cao gót màu be. Cô tô điểm bằng chiếc vòng cổ, đôi khuyên tai nhỏ và một chiếc trâm hình bươm bướm làm bằng vàng và đá quý màu hồng.

Trong một sự kiện năm 2018, phu nhân Ri Sol-ju mặc một chiếc áo khoác ngắn nâu nhạt kết hợp chân váy ngang gối và giày cao gót màu be. Cô tô điểm bằng chiếc vòng cổ, đôi khuyên tai nhỏ và một chiếc trâm hình bươm bướm làm bằng vàng và đá quý màu hồng. William Tang Tat-chi, một chuyên gia thời trang Hong Kong, nhận xét phong cách thời trang của phu nhân Kim Jong-un "tinh tế".

Kể từ lần ra mắt tại một buổi biểu diễn ca nhạc năm 2012, cô đồng hành cùng chồng tại nhiều sự kiện đặc biệt. Cô mặc những bộ váy khá hiện đại và nhiều màu sắc, thay vì chọn hanbok hoặc các trang phục truyền thống đơn sắc. Theo SCMP, sau khi Ri liên tiếp xuất hiện trên truyền thông năm 2012, phụ nữ Triều Tiên bắt đầu để mắt tới xu hướng thời trang mới. Gu thời trang phương Tây của cô trở thành biểu tượng. Hàng nhái ăn theo váy áo của Ri được bày bán nhan nhản tại các chợ Triều Tiên. Những chiếc váy màu sắc, chân váy ngắn ôm sát cơ thể và những đôi giày cao gót nở rộ tại Bình Nhưỡng.

Kể từ lần ra mắt tại một buổi biểu diễn ca nhạc năm 2012, cô đồng hành với chồng tại nhiều sự kiện đặc biệt. Cô mặc những bộ váy khá hiện đại và nhiều màu sắc, thay vì chọn hanbok hoặc các trang phục truyền thống đơn sắc. Theo SCMP, sau khi phu nhân Ri liên tiếp xuất hiện trên truyền thông năm 2012, phụ nữ Triều Tiên bắt đầu để mắt tới xu hướng thời trang mới. Gu thời trang phương Tây của cô trở thành biểu tượng. Hàng nhái ăn theo váy áo của cô được bày bán nhan nhản tại các chợ Triều Tiên. Những chiếc váy màu sắc, chân váy ngắn ôm sát cơ thể và những đôi giày cao gót nở rộ tại Bình Nhưỡng.

Cũng theo trang tin này, Kim Jong-un và vợ yêu thích cho các mặt hàng ngoại nhập xa xỉ. Phu nhân Ri từng sử dụng sản phẩm của Valentino, Dior, Tiffany và Movado.

Cũng theo trang tin này, Kim Jong-un và vợ yêu thích các mặt hàng ngoại nhập xa xỉ. Phu nhân Ri từng sử dụng sản phẩm của Valentino, Dior, Tiffany và Movado.

Vợ chồng Kim Jong-un theo dõi buổi biểu diễn ca nhạc kỷ niệm 72 năm thành lập đảng Lao động năm 2015. Phu nhân mặc váy suit màu be satin, trang điểm tự nhiên.

Vợ chồng Kim Jong-un theo dõi buổi biểu diễn ca nhạc kỷ niệm 72 năm thành lập đảng Lao động năm 2015. Phu nhân mặc váy suit màu be satin, trang điểm tự nhiên.

Phu nhân Ri Sol-ju mặc váy kẻ xanh thẫm, nhấn bằng thắt lưng nhỏ ở eo khi tham dự bữa tiệc chúc mừng thành công của vụ thử bom hạt nhân hồi tháng 9/2017.

Ri Sol-ju mặc váy kẻ xanh thẫm, nhấn bằng thắt lưng nhỏ ở eo khi tham dự bữa tiệc chúc mừng thành công của vụ thử bom hạt nhân hồi tháng 9/2017.

Vợ ông Kim Jong-un ghi điểm với váy suit trắng. Kiểu áo peplum giúp cô tôn eo và hông.

Vợ ông Kim Jong-un ghi điểm với váy suit trắng. Kiểu áo peplum giúp cô tôn eo và hông.

Theo VnExpress

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phong cách thời trang của phu nhân nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un