Những tình bạn tan vỡ trong showbiz Việt

30/06/2020 20:00

Nhiều đôi bạn thân thiết, thường xuyên xuất hiện chung, nhưng bỗng chốc trở nên xa cách, thậm chí không còn muốn nhắc đến nhau.

Tinh ban tan vo showbiz Viet anh 1

Chi Pu có một nhóm bạn chơi thân gồm Quỳnh Anh Shyn, Salim và Sun HT. Các cô gái thường xuyên xuất hiện chung, thực hiện nhiều bộ hình phong cách chị em thân thiết. Họ đồng hành cùng nhau cả trong công việc lẫn cuộc sống. Theo chia sẻ của người trong cuộc, tình bạn này kéo dài nhiều năm nay. Tuy nhiên, mới đây, mối quan hệ giữa Chi Pu và Quỳnh Anh có dấu hiệu rạn nứt.

Tinh ban tan vo showbiz Viet anh 2

Nguyên nhân được cho là giọng ca Cung đàn vỡ đôi đang hẹn hò tình cũ của Quỳnh Anh - một thiếu gia Hà thành tên H. Trên Instagram, fashionista 9X đã hủy theo dõi tài khoản của Chi Pu. Khi một thành viên mạng bình luận: "Em thích chị lắm nên hy vọng thà chuyện chị với Chi Pu là thật chứ nếu chị làm vậy chỉ để tạo scandal thì thất vọng lắm", Quỳnh Anh Shyn trả lời: "Không ai đem những chuyện như vậy ra để PR đâu em nhé". Về phía Chi Pu, hôm 26.6, cô lên tiếng trấn an fan, khẳng định không làm gì hổ thẹn với lòng mình.

Tinh ban tan vo showbiz Viet anh 3

Trước đó, mối quan hệ đổ vỡ giữa hai nghệ sĩ nữ Lệ Quyên - Hồ Ngọc Hà từng khiến dư luận xôn xao. Khoảng từ năm 2015, cả hai không còn tương tác. Họ vẫn cùng xuất hiện trong các chương trình ca nhạc hoặc sự kiện, tuy nhiên thường tránh chạm mặt. Khi được hỏi, cả hai đều tránh trả lời nguyên nhân rạn nứt tình bạn.

Tinh ban tan vo showbiz Viet anh 4

Tinh ban tan vo showbiz Viet anh 5

Trong lần trả lời phỏng vấn vào năm 2019, Lệ Quyên cho biết cô và Hà Hồ không cãi nhau nhưng không thể tiếp tục chơi vì khác quan điểm.

"Có thể tự dưng hết duyên. Thế thôi! Bọn tôi vẫn văn minh, việc ai nấy làm. Nhiều chương trình trong và ngoài nước, chúng tôi vẫn hát với nhau thường xuyên. Tôi nghĩ Hà cũng chẳng có gì với mình cả, chỉ là bất đồng quan điểm và khác về hành xử. Tất nhiên còn có những điều riêng tư, tôi không tiện chia sẻ. Nhưng đến đây là đủ rồi" - giọng ca Nếu em được lựa chọn tâm sự.

Tinh ban tan vo showbiz Viet anh 6

Trước đây, nhóm bạn thân của Hoa hậu Kỳ Duyên có Lam Cúc, Diệp Lâm Anh, Ha Lade và Jolie Nguyễn. Kỳ Duyên - Jolie Nguyễn chia sẻ họ chơi thân suốt 2 năm, coi nhau như chị em. Tuy nhiên, vào cuối năm 2018, Jolie Nguyễn công khai trên truyền thông chuyện cả hai không còn làm bạn. Cô cho biết nguyên nhân là suy nghĩ khác biệt, không có tiếng nói chung.

Tinh ban tan vo showbiz Viet anh 7

Đến đầu năm 2019, khi trả lời phỏng vấn, Kỳ Duyên cho rằng cô và Jolie Nguyễn nghỉ chơi vì hiểu lầm. Cô khẳng định cả hai không xảy ra chuyện mâu thuẫn kinh khủng đến mức cạch mặt.

Tinh ban tan vo showbiz Viet anh 8

2018 cũng là năm Minh Hằng và stylist lâu năm của cô, Travis Nguyễn, xảy ra mâu thuẫn. Cụ thể, sau lần nữ ca sĩ bị chê mặc xấu ở buổi casting The Face, Travis Nguyễn "tố" cô tự ý thay đổi trang phục, làm bộ cánh trở thành thảm họa. Ngoài ra, anh cũng bức xúc cho rằng giọng ca Một vòng trái đất keo kiệt, thiếu tôn trọng ê-kíp.

Tinh ban tan vo showbiz Viet anh 9

Trước những lời nhận xét của stylist, cũng là bạn lâu năm, Minh Hằng chọn cách im lặng. Từ đó đến nay, cô cộng tác cùng stylist khác. Hai người cũng không còn nhắc đến nhau trên các phương tiện truyền thông.

Tinh ban tan vo showbiz Viet anh 10

Khi bắt đầu hợp tác vào đầu năm 2019, Jack và K-ICM luôn nhắc đến nhau là người bạn thân nhất. Không chỉ đồng hành trong âm nhạc, họ còn ở chung nhà và đi đâu cũng có nhau. Jack từng chia sẻ anh chưa chơi thân với ai như vậy. Tuy nhiên, đến cuối năm, bộ đôi bất ngờ tan rã cùng những lùm xùm xung quanh. Trong bài phỏng vấn với Zing vào đầu năm 2020, K-ICM cho biết từ khi Jack rời đi, cả hai không còn nói chuyện. Nếu có cơ hội gặp lại, anh vẫn muốn ôm người bạn cũ một lần và hỏi thăm sức khỏe.


Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Những tình bạn tan vỡ trong showbiz Việt