Nhan sắc thí sinh dự thi Hoa hậu Việt Nam được Đoàn Văn Hậu ôm an ủi

22/11/2020 08:53

Doãn Hải My gây chú ý khi được cầu thủ Đoàn Văn Hậu ôm an ủi và khoác vai thân mật sau đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020.

nhan sac doan hai my anh 1

Cầu thủ Đoàn Văn Hậu là một trong những khách mời tham dự đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 tại TP Hồ Chí Minh ngày 20.11. Ngay khi anh xuất hiện trên thảm đỏ, nhiều khán giả cho rằng anh đến cổ vũ bạn gái tin đồn Doãn Hải My. Sau đêm thi, hai người công khai đứng cạnh nhau.

nhan sac doan hai my anh 2

Đoàn Văn Hậu thậm chí ôm an ủi, khoác vai bạn gái tin đồn và luôn theo sát khi cô di chuyển giữa đám đông. Tuy nhiên, khi phóng viên đặt câu hỏi về mối quan hệ với Hải My, cầu thủ sinh năm 1999 từ chối trả lời. 

nhan sac doan hai my anh 3

Nghi vấn hẹn hò giữa Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu nổ ra từ đầu tháng 10. Dân mạng phát hiện thí sinh Hoa hậu Việt Nam là tài khoản nữ duy nhất Văn Hậu theo dõi trên Instagram.

nhan sac doan hai my anh 4

Trước khi đến với cuộc thi nhan sắc, Doãn Hải My là hot girl có tiếng của Trường THPT Marie Curie Hà Nội. Năm lớp 10, cô gái sinh năm 2001 đã nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ bộ ảnh chụp cùng cúc họa mi. Nhiều người nhận xét vẻ đẹp trong trẻo của cô gợi nhớ đến những "hot girl trà sữa" nổi tiếng một thời.

nhan sac doan hai my anh 5

nhan sac doan hai my anh 6

Doãn Hải My còn được bạn bè đặt cho biệt danh "con nhà người ta" vì không chỉ xinh đẹp mà còn học giỏi. Mỹ nhân 19 tuổi đạt danh hiệu học sinh giỏi suốt 12 năm học phổ thông, 3 năm liên tiếp giành giải học sinh giỏi văn. Cô còn thi đạt chứng chỉ IELTS với mức điểm 7.0 và biết giao tiếp tiếng Trung cơ bản.

nhan sac doan hai my anh 7

nhan sac doan hai my anh 8

Hiện, bạn gái tin đồn của Đoàn Văn Hậu là sinh viên lớp chất lượng cao của Trường Đại học Luật Hà Nội. Cô còn là thành viên năng nổ của đội tình nguyện tại trường, thường xuyên tham gia các hoạt động do đoàn trường tổ chức. Trên trang cá nhân, Doãn Hải My còn chia sẻ hình bằng khen do lãnh đạo Trường Đại học Luật Hà Nội tặng.

nhan sac doan hai my anh 9

nhan sac doan hai my anh 10

Ngoài thành tích học tập nổi trội, Doãn Hải My còn có năng khiếu nghệ thuật. Người đẹp sinh năm 2001 đàn piano thành thạo và hát khá tốt. Cô từng tham dự một số cuộc thi ca hát nhỏ và giành giải. Nhờ năng khiếu nghệ thuật, Doãn Hải My đã giành giải phụ Người đẹp tài năng tại Hoa hậu Việt Nam 2020.

nhan sac doan hai my anh 11

nhan sac doan hai my anh 12

Bạn bè, thầy cô dành nhiều lời khen cho Doãn Hải My. Cô từng được Ban giám hiệu THPT Marie Curie ưu ái chọn làm người mẫu trong bộ ảnh quảng bá nhà trường.

nhan sac doan hai my anh 13

nhan sac doan hai my anh 14

Trong cuộc sống đời thường, Người đẹp Hoa hậu Việt Nam 2020 chuộng trang phục nữ tính, thanh lịch. Cô không nhận lời làm người mẫu ảnh như nhiều thí sinh cùng thi, nhưng vẫn chụp nhiều bộ hình kỷ niệm để chia sẻ lên mạng xã hội.

nhan sac doan hai my anh 15

Ở Hoa hậu Việt Nam 2020, Doãn Hải My thuộc nhóm thí sinh được quan tâm từ đầu. Dân mạng cho rằng cô có vẻ đẹp ngọt ngào, phù hợp với tiêu chí lựa chọn hoa hậu của ban tổ chức. Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của Doãn Hải My là chiều cao hạn chế. Theo công bố của ban tổ chức, người đẹp Hà Nội chỉ cao 1,67 m - số đo được đánh giá là quá thấp để đăng quang hoa hậu.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhan sắc thí sinh dự thi Hoa hậu Việt Nam được Đoàn Văn Hậu ôm an ủi