Nghệ sỹ Minh Vượng tái xuất màn ảnh nhỏ với vai bà cô ế chồng

31/07/2018 14:17

Series phim “Gia đình 4.0” sẽ là những câu chuyện hài hước về những khác biệt trong suy nghĩ, tình cảm và lối sống của các thế hệ trong thời đại công nghệ.

Phim sẽ chính thức lên sóng từ ngày 6.8. (Ảnh: VTV)

Nghệ sĩ Ưu tú Minh Vượng sẽ tái ngộ khán giả truyền hình với bộ phim sitcom (hài kịch tình huống) “Gia đình 4.0”. Phim sẽ chính thức lên sóng vào lúc 20 giờ 10 thứ hai, thứ ba hằng tuần (bắt đầu từ ngày 6.8) trên kênh VTV2 - Đài Truyền hình Việt Nam.

Ở đó, diễn viên Minh Vượng sẽ vào vai một bà cô ế chồng. “Không chỉ có một mình tôi, "Gia đình 4.0" còn có cả một đội phụ nữ ế chồng hoặc đối diện với nguy cơ ế chồng, thuộc nhiều thế hệ khác nhau. Bản thân tôi cũng là một người "ế bền vững". Bởi vậy, câu chuyện, sự trải nghiệm và cả những tâm sự của bản thân cũng chính là chất liệu mà tôi sử dụng, khai thác khi nhận lời tham gia bộ phim này”, Nghệ sỹ Ưu tú Minh Vượng chia sẻ.

“Gia đình 4.0” không xoáy sâu vào những mâu thuẫn nghiệt ngã, sự chia ly, đổ vỡ đầy dằn vặt như nhiều bộ phim truyền hình khai thác đề tài gia đình trong thời gian gần đây. Thay vào đó, series phim “Gia đình 4.0” sẽ là những câu chuyện hài hước về những khác biệt trong suy nghĩ, tình cảm và lối sống của các thế hệ trong thời đại công nghệ.

Cùng với Minh Vượng, phim còn có sự tham gia diễn xuất của nhiều diễn viên được khán giả yêu thích như: Đức Khuê, Thanh Hương, Thu Hằng, Quang Anh…

Chia sẻ lý do lựa chọn một bộ phim sitcom để phát sóng trong “khung giờ vàng” của kênh truyền hình khoa học giáo dục, ông Đỗ Quốc Khánh - Trưởng Ban Khoa Giáo (Đài Truyền hình Việt Nam) cho biết: Hiện nay, khán giả có rất nhiều cách, phương tiện để tiếp cận thông tin. Bên cạnh đó, khán giả cũng có xu hướng lựa chọn các chương trình giải trí nhiều hơn các chương trình khoa học, giáo dục. Những thông tin khoa giáo thường được cho rằng khô cứng, khó tiếp cận. Bởi vậy, muốn thu hút người xem, các chương trình khoa giáo cũng phải thay đổi cách thức tiếp cận khán giả.

“Chúng tôi nhận thấy "Gia đình 4.0" đáp ứng tốt các tiêu chí trên cả hai phương diện (giáo dục, giải trí). Hơn nữa, phim khai thác đề tài gia đình với những câu chuyện rất gần gũi với thực tế đời sống, đáp ứng tốt nhu cầu thưởng thức của khán giả”, ông Đỗ Quốc Khánh cho hay.

Theo Vietnam+

(0) Bình luận
Nghệ sỹ Minh Vượng tái xuất màn ảnh nhỏ với vai bà cô ế chồng