Nam thần Ji Chang Wook bị nghi dính líu đến scandal chấn động của Seung Ri

24/03/2019 15:49

Tối 23.3, chương trình We Want To Know That của đài SBS bất ngờ tiết lộ Ji Chang Wook có biệt danh 'thái tử của Arena'. Đáng nói, Arena là hộp đêm từng bị tố cung cấp gái mại dâm và đang bị cảnh sát điều tra.


Người hâm mộ đang hoang mang khi Ji Chang Wook đang bị nghi có dính líu đến scandal chấn động nhất Kpop những ngày qua. Ảnh: INSTAGRAM NV

Cụ thể, We Want To Know That đã phát một phim tài liệu với nội dung tổng hợp các bê bối của quán bar Burning Sun cũng như các hành vi phạm pháp của Seung Ri và nhóm bạn. Đáng chú ý, nam diễn viên phim Hoàng hậu Ki lại là nhân vật “bị điểm mặt chỉ tên” rằng có liên quan đến Arena cũng như nhà đầu tư của Burning Sun. Thông tin nhanh chóng gây sốc đối với nhiều khán giả yêu mến tài tử điển trai.

Nam thần Ji Chang Wook bị nghi dính líu đến scandal chấn động của Seung Ri - ảnh 1

Bức ảnh khiến nam diễn viên bị vướng vào rắc rối. Ảnh chụp màn hình SBS

Trong phim tài liệu vừa được hé lộ xuất hiện bức ảnh Ji Chang Wook chụp ảnh chung với bà Lin - một nhà đầu tư người Đài Loan của Burning Sun. Hình ảnh này được cảnh sát phát hiện trong quá trình điều tra hộp đêm của Seung Ri. Theo đó, tài tử phim Cười lên Donghae được cho là khách VIP thường xuyên của cả hai hộp đêm đang vướng tai tiếng trên.

Một bài đăng trên trang cá nhân của Ji Chang Wook được cư dân “đào mộ” lại. Người này cho biết đã thấy Ji Chang Wook có mặt tại Burning Sun vào tháng 10.2018, thời điểm anh đang tận hưởng kỳ nghỉ quân sự. Sau khi thông tin nổ ra, những bức ảnh nam thần 31 tuổi từng chụp cùng Lee Jong Hyun (nhóm CNBLUE, người từng dính líu đến bê bối cip sex của Jung Joon Young) tràn lan trên mạng xã hội.

Nam thần Ji Chang Wook bị nghi dính líu đến scandal chấn động của Seung Ri - ảnh 2

Giữa lúc công chúng đang xôn xao về mối liên hệ giữa Ji Chang Wook và vụ Seung Ri, nam diễn viên này đang phục vụ trong quân ngũ. ẢNH: INSTAGRAM NV

SBS đặt nghi vấn rằng Ji Chang Wook có mối quan hệ mật thiết thiết với bà Lin và không dưng được mọi người gọi là “Thái tử của Arena”. Bà Lin sở hữu 20% cổ phần tại quán bar Buring Sun - nơi Seung Ri từng đảm nhiệm chức Giám đốc điều hành. Người phụ nữ này cũng từng trả lời phỏng vấn rằng bản thân quen biết Seung Ri qua sự giới thiệu của G-Dragon (thủ lĩnh nhóm nhạc Big Bang). Đáng nói, SBS cho biết bà có quan hệ mật thiết với hội Tam Hoàng (một tổ chức tội phạm khét tiếng). Theo lời một nhân chứng, chồng bà Lin rất có quyền lực ở Đài Loan và gần như “không biết sợ là gì”.

Bà Lin bị nghi đầu tư vào Burning Sun với mục đích rửa tiền. Thêm vào đó, đây cũng là một thị trường tiềm năng. Các khách hàng từ Trung Quốc sẽ đổ xô đến đây để tìm kiếm ma túy do hành vi sử dụng chất kích thích này tại Đại Lục sẽ có nguy cơ đối mặt với án tử hình.

Nam thần Ji Chang Wook bị nghi dính líu đến scandal chấn động của Seung Ri - ảnh 3

Trước tin đồn trên, phía công ty quản lý của nam nghệ sĩ lập tức phản pháo.ẢNH: INSTAGRAM NV

Sau khi chương trình của SBS lên sóng, sáng 24.3, công ty quản lý của Ji Chang Wook là Glorious Entertainment đã lên tiếng phủ nhận về rắc rối nói trên. “Nam diễn viên của chúng tôi không có bất cứ quan hệ đặc biệt gì với người trong bức ảnh được phát sóng. Đó chỉ là ảnh chụp chung đáp ứng yêu cầu từ người hâm mộ”, phía tài tử sinh năm 1987 khẳng định.

Công ty nói trên cũng cho rằng những thông tin sai lệch về nam diễn viên đang được phát tán bừa bãi khiến nhiều tin đồn ác ý bùng phát làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng của Ji Chang Wook, gây tổn thương cho anh lẫn gia đình và người hâm mộ. Glorious Entertainment hi vọng công chúng sẽ kiềm chế mọi hành vi bất hợp pháp như bịa đặt, đăng, phát những tin đồn liên quan đến vấn đề trên đồng thời tuyên bố sẽ sử dụng dữ liệu giám sát riêng và nỗ lực hết mình để bảo vệ “gà nhà”.

Ji Chang Wook một cái tên không còn xa lạ với khán giả Hàn Quốc cũng như châu Á. Sở hữu gương mặt nam tính, nụ cười rạng rỡ cùng ngoại hình cao 1,82m, nam diễn viên nhanh chóng gây sốt màn ảnh và trở thành nam thần trong lòng nhiều người hâm mộ nữ. Tại Việt Nam, tài tử 31 tuổi được yêu mến qua các bộ phim như: Cười lên Donghae, Hoàng hậu Ki, Cứu thế, Đối tác bất ngờ, Thiếu nữ toàn phong 2… Ji Chang Wook hiện đang thực hiện nghĩa vụ quan sự tại tỉnh Gangwon và sẽ xuất ngũ trong thời gian sắp tới.

Theo Thanh niên

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nam thần Ji Chang Wook bị nghi dính líu đến scandal chấn động của Seung Ri