MV của Monstar vừa ra mắt đã bị tố đạo nhái

31/07/2018 11:20

Vừa phát hành hôm 29.7, MV "Hey Girl" của nhóm nhạc Việt Nam Monstar đã bị tố đạo ý tưởng sản phẩm của nhóm nhạc Hàn Quốc WINNER.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao vì nghi vấn MV mới phát hành của nhóm Monstar đạo ý tưởng. MV Hey Girl ra mắt ngày 29.7 được cho là mượn ý tưởng, hình ảnh từ hai MV Love me love me Island của nhóm nhạc Hàn Quốc WINNER. 

Cộng đồng người hâm mộ WINNER tại Việt Nam đã ghép một số cảnh quay để cho thấy sự giống nhau đến bất ngờ giữa hai MV. Kịch bản, concept và đạo cụ cũng có nhiều nét tương đồng.

Một số trong loạt cảnh quay được cho là quá giống nhau giữa MV của Monstar và WINNER: 

Những cảnh đi chơi biển, lái xe trên cát, hẹn hò trước hoàng hôn... rất giống nhau


Một cuộc tranh cãi lớn đã nổ ra giữa những người hâm mộ. Nhóm Monstar bị chỉ trích khá nặng nề nhưng cũng có ý kiến cho rằng người hâm mộ nhóm WINNER đang làm quá lên hoặc cố suy diễn. 

Theo đó, việc ra mắt một MV theo concept bãi biển vào thời điểm mùa hè là rất phổ biến. Những ý tưởng như tắm nắng, lái xe trên cát, đốt lửa trại hay hẹn hò trên biển xuất hiện ở rất nhiều MV. 

Ngoài ra, ekip sản xuất MV Hey Girl của Monstar có khá nhiều thành viên người Hàn Quốc nên tư duy và phong cách trong sản phẩm có phần giống với hai MV của WINNER cũng không quá khó hiểu. 

Hiện tại nhóm Monstar và ê-kíp chưa lên tiếng về vụ việc.

GIA BẢO (Vietnamnet)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    MV của Monstar vừa ra mắt đã bị tố đạo nhái