Miss International: Chuyện đặc biệt sau thiết kế dạ hội của Thùy Tiên

08/11/2018 13:51

Chiếc váy dạ hội Thùy Tiên sẽ mặc trong đêm chung kết Miss International 2018 vừa chính thức hé lộ vô cùng đặc biệt.


Phác thảo trang phục dạ hội dành riêng cho Thùy Tiên. Ảnh: BTC

Bộ trang phục vừa mang vẻ đẹp tinh tế vừa có ý nghĩa khi lấy cảm hứng từ ngọn núi Phú Sỹ, một di sản văn hóa thế giới của Nhật Bản và cũng là biểu tượng nổi tiếng của xứ sở hoa anh đào.

Thiết kế trang phục dạ hội này do nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn lên ý tưởng và thực hiện dành riêng cho Thùy Tiên. Bộ trang phục không chỉ đẹp về hình thức mà còn là một trong những bộ váy dạ hội có câu chuyện sâu sắc đằng sau mỗi chi tiết.

Tổng thể, chiếc váy dạ hội được thiết kế với phần trên cách điệu lấy hình ảnh của đỉnh núi với hình chóp nón hùng vỹ, cùng màu trắng xoá của tuyết được xử lý bằng kỹ thuật đính kết thủ công tạo nên hiệu ứng độc đáo.

Kết hợp kỹ thuật in chuyển màu từ trắng sang xanh thể hiện vẻ đẹp trong xanh, tĩnh mịch của hồ Yamanaka ôm mình dưới chân núi. Thiết kế khéo léo vừa khoe được đường cong vừa khoe được đôi chân dài của Thùy Tiên.


Tổng thể, chiếc váy dạ hội được thiết kế với phần trên cách điệu lấy hình ảnh của đỉnh núi với hình chóp nón hùng vỹ, cùng màu trắng xoá của tuyết được xử lý bằng kỹ thuật đính kết thủ công tạo nên hiệu ứng độc đáo. Ảnh: BTC

Nhà thiết kế Minh Tuấn chia sẻ: “Điểm nhấn thú vị trên chiếc váy dạ hội chính là hình ảnh đối lập giữa cành hoa anh đào trắng nhỏ nhắn được đính kết ở một phần vai e ấp bên vẻ đẹp tráng lệ của núi Phú Sĩ tạo nên tổng thể hài hoà. Với người dân Nhật Bản, đây là ‘ngọn núi thiêng’ đem đến những tốt lành và may mắn. Hy vọng chiếc váy cũng sẽ giúp Nguyễn Thúc Thùy Tiên để lại ấn tượng với ban tổ chức cuộc thi Miss International lần này.”

Có thể nói, bộ cánh mà Thùy Tiên chọn cho đêm thi quyết định không quá lộng lẫy hoành tráng, mà là một thiết kế đầy tinh tế nhưng vẫn không kém phần nổi bật. Chung kết cuộc thi Miss International 2018 sẽ diễn ra vào ngày 9.11, trực tiếp trên fanpage chính thức của Miss International, bắt đầu lúc 12 giờ theo giờ Việt Nam.

Theo Vietnam+

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Miss International: Chuyện đặc biệt sau thiết kế dạ hội của Thùy Tiên