Mẹ con bà Tân Vlog bị chỉ trích vì hành động kém duyên, làm món ăn mất vệ sinh

20/02/2020 17:23

Sau khi xem đoạn clip làm socola siêu to khổng lồ của Hưng Vlog, dân mạng thi nhau lên tiếng chỉ trích hành động của nam Vlogger và bà Tân Vlog.

Vừa qua, Hưng Vlog quyết định học nghề nấu ăn của mẹ là bà Tân Vlog, tự thực hiện một thanh kẹo socola siêu to khổng lồ nặng 10kg. Đây là món quà được anh làm để tặng bà Tân Vlog.

Để chuẩn bị món quà siêu to khổng lồ dành tặng mẹ, Hưng Vlog mua về 10 thanh kẹo socola, mỗi thanh nặng 1kg. Anh cho tất cả số socola đã chuẩn bị vào nồi đun chảy rồi đổ vào khuôn. Tranh cãi nổi lên khi người xem chứng kiến một hành động kém duyên của Hưng Vlog trong clip.

me con ba tan vlog bi chi trich vi hanh dong kem duyen, lam mon an mat ve sinh hinh anh 1

Ở phần giới thiệu nguyên liệu làm thanh socola siêu to khổng lồ, Hưng Vlog hồn nhiên cắn thử một miếng socola. Thanh socola bị cắn dở đó không được anh để riêng, vẫn được đặt vào nồi đun chảy. Chưa dừng ở đó, trong quá trình khuấy, Hưng Vlog dùng một chiếc muôi múc socola tan chảy trong nồi, đưa lên miệng để nếm thử. Sau đó, chiếc muôi này vẫn được sử dụng để hoàn thành nốt công đoạn khuấy socola.

Hành động của Hưng Vlog khiến nhiều người phải lắc đầu vì mất vệ sinh: “Bình thường xem đã thấy không dám ăn vì quá mất vệ sinh, giờ còn đang trong mùa dịch virus corona nữa”, “Mất vệ sinh quá”, “Nếu tiếc thanh socola dở thì có thể cắt bỏ một phần quanh đó mà, sao lại ném thẳng vào nồi như vậy”…

me con ba tan vlog bi chi trich vi hanh dong kem duyen, lam mon an mat ve sinh hinh anh 2

Sau khi thanh socola nặng 10kg được hoàn thành, Hưng Vlog liền mang tới tặng mẹ. Trông thấy món quà của con trai, bà Tân Vlog hào hứng cắn thử, dành lời khen tặng. Dù thanh socola siêu to khổng lồ là món quà Hưng Vlog làm tặng bà Tân Vlog nhưng anh vẫn chủ động mời mọi người – những ai muốn nếm thử tới nhà để thưởng thức.

Một lần nữa, dân mạng lại tranh cãi: “Bà Tân cắn rồi xong Hưng lại mời mọi người qua ăn”, “Con cắn nguyên liệu rồi ném nguyên liệu dở bỏ chung với nguyên liệu mới vào nồi, làm xong mẹ lại cắn thử rồi mời mọi người cùng ăn, mất vệ sinh kinh khủng”, “Bà Tân và con trai có thể ý thức được việc đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm được không?”…

me con ba tan vlog bi chi trich vi hanh dong kem duyen, lam mon an mat ve sinh hinh anh 3

me con ba tan vlog bi chi trich vi hanh dong kem duyen, lam mon an mat ve sinh hinh anh 4

Trước Hưng Vlog, bà Tân Vlog từng gây tranh cãi về việc làm clip hướng dẫn làm món ăn siêu to khổng lồ nhưng dụng cụ và địa điểm nấu nướng không đảm bảo vệ sinh. Bà Tân Vlog từng vướng nghi vấn dùng muôi cho lợn ăn để chế biến hay trộn các nguyên liệu làm món ăn.

Theo Dân Việt

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mẹ con bà Tân Vlog bị chỉ trích vì hành động kém duyên, làm món ăn mất vệ sinh