Luis Fonsi mang siêu hit 5 tỉ view ‘Despacito’ đến Đà Nẵng

14/06/2018 13:12

Sự xuất hiện của Luis Fonsi trong fesival âm nhạc Đà Nẵng vào tháng 7 tới với siêu hit “Despacito” khiến người hâm mộ Việt Nam vô cùng háo hức.


Ngôi sao Luis Fonsi và Nicole Scherzinger (phải) sẽ ltrình diễn tại Lễ hội âm nhạc Cocofest 2018 vào ngày 6 và 7-7 này tại Đà Nẵng

Ngoài Luis Fonsi, còn có Nicole Scherzinger và 27 ngôi sao ca nhạc Việt Nam. Tất cả những ngôi sao này sẽ cùng có mặt tại Lễ hội âm nhạc Cocofest 2018 với chủ đề Laugh. Love. Live. Repeat, diễn ra trong hai ngày 6 và 7.7 tại một khu nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng.

Trước khi ban tổ chức chính thức giới thiệu các thông tin về Cocofest 2018 thì tên instagram của Luis Fonsi cũng có dòng chia sẻ: "Điểm dừng tiếp theo của Love and Dance World Tour là Panama, Puerto Rico, Cộng hòa Dominica, Ecuador, Romania, Việt Nam, Tây Ban Nha", tiết lộ việc sẽ đến trình diễn tại Việt Nam trong thời gian tới. 

Được biết, Love and Dance World Tour là chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới thứ 9 của Luis Fonsi, nhằm quảng bá cho single Despacito. 

Đại diện Cocofest cho hay việc Luis Fonsi đến Đà Nẵng biểu biểu tới đây có thể xem là một sự kết hợp, chứ không hẳn là nằm trong Love and Dance World Tour.

Trong khi ban tổ chức nhận thấy chất nhạc đường phố Latin có nhiều nét tương đồng với nghệ thuật và âm nhạc đường phố Việt Nam thì Luis Fonsi lại yêu thích những sự kết nối mới cũng như các chương trình mang tính đại chúng như Cocofest. Và anh đã nhận lời vì những lý do trên.

Ngoài cái tên Luis Fonsi và siêu hit Despacito đang “gây sốt” dư luận khi được tiết lộ, Cocofest 2018 còn có một bất ngờ mới trong dàn sao quốc tế. Đó là sự xuất hiện của nữ ca sĩ gợi cảm Nicole Scherzinger.

Cô chính là cựu “thủ lĩnh” của nhóm nhạc The Pussycat Dolls, giám khảo xinh đẹp của The X-Factor, bạn gái cũ của tay đua Công thức 1, bốn lần vô địch thế giới - Lewis Hamilton.

Nicole đã bán được 16 triệu đĩa với tư cách là nghệ sĩ solo và hơn 54 triệu đĩa khi còn hoạt động trong nhóm The Pussycat Dolls.

Sự hấp dẫn của đại nhạc hội này còn tăng cao khi có sự góp mặt bởi gần như toàn bộ ngôi sao, nhóm nhạc hàng đầu đang có tại thị trường Việt Nam hiện nay như: Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Bích Phương, Vũ Cát Tường, Isaac, Min, Soobin Hoàng Sơn, SpaceSpeakers, SlimV & Nimbia, Da Lab, Đen Vâu, Ngọt Band…

Với 27 ngôi sao và nhóm nhạc trong sự kiện này, các nghệ sĩ Việt cũng sẽ góp phần tạo ra những phần trình diễn vô cùng sôi động và hấp dẫn.

Với Cocofest, ban tổ chức cũng mong muốn có thể "định nghĩa lại" về âm nhạc cho khách thưởng ngoạn nên đã mời hai cái tên uy tín: Việt Tú trong vai trò tổng đạo diễn và Hoàng Touliver trong vai trò giám dốc âm nhạc của toàn bộ lễ hội .

Tổng đạo diễn Việt Tú bật mí: “Cocofest 2018 là festival âm nhạc mang tinh thần của Coachella tại Việt Nam. Nghĩa là người yêu nhạc không chỉ đến đó hoà mình vào âm nhạc mỗi tối rồi về, mà họ còn có thể đắm mình vào một bầu không khí hội hè 24/24 giờ.

Vì vậy, với Cocofest 2018, ngoài dàn nghệ sĩ "đỉnh", sân khấu khủng, chúng tôi còn tạo ra nhiều hoạt động không ngừng trong suốt 48 tiếng như: Indie Stage - sân khấu dành cho các nghệ sĩ mới, Bikini Party - sân khấu âm nhạc để "quẩy" tại khu vực hồ bơi, và đặc biệt là khu lều lưu trú qua đêm tại khu vực Beach Club ngay sát biển, các hoạt động vui chơi của Lễ hội âm nhạc sẽ diễn ra gần như liên tục từ đêm đến sáng.

Điều này càng trở nên cực kỳ thú vị khi địa điểm tổ chức sự kiện đặc biệt này lại diễn ra tại một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh”.

Trong khi đó, giám đốc âm nhạc Hoàng Touliver lại tự tin cho biết dù lễ hội quy tụ nhiều ngôi sao, ca sĩ ở những thể loại âm nhạc khác nhau nhưng anh vẫn có cách để phân bổ chương trình sao cho liên tục hấp dẫn, lôi cuốn.

"Tại Việt Nam gần đây cũng có khá nhiều các lễ hội âm nhạc quy mô nhưng phần lớn là những lễ hội âm nhạc điện tử EDM. Cocofest 2018 sẽ là lễ hội âm nhạc mang màu sắc Latin đầu tiên với quy mô lớn tại Việt Nam. Dĩ nhiên, chúng tôi cũng sẽ có sự hỗ trợ cũng như kết hợp các DJ hay các thể loại âm nhạc khác để mang đến nhiều sắc thái âm thưởng thức, vui chơi cho khán giả. Vì lấy tinh thần Latin làm chủ đạo nên tại lễ hội này, chúng tôi cũng sẽ giới thiệu hai tác phẩm Latin "made in Vietnam" đầu tiên trong lễ hội, hi vọng sẽ nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ mọi người" - Hoàng Touliver chia sẻ.

Đạo diễn Việt Tú cũng khẳng định hai "linh hồn" của lễ hội là Luis Fonsi và Nicole Scherzinger đã có những sự chuẩn bị đặc biệt cho chương trình, Luis Fonsi sẽ mang đến Việt Nam đến hai ban nhạc để đánh live cho phần trình diễn của mình. 

QUỲNH NGUYỄN

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Luis Fonsi mang siêu hit 5 tỉ view ‘Despacito’ đến Đà Nẵng