Loạt phim hành động "đáng đồng tiền bát gạo" hè 2018

03/07/2018 20:09

Tháng 7 mở màn với hàng loạt phim hành động "đổ bộ" ra rạp. Như một mâm cỗ thịnh soạn, khán giả ghiền cảm giác mạnh sẽ tha hồ lựa chọn.

Khởi chiếu từ ngày 6.7, bộ phim Người kiến và Chiến binh ong do đạo diễn Peyton Reed cầm trịch xoay quanh nhân vật Scott Lang sau trận chiến Civil War khốc liệt chật vật xoay sở giữa hai lựa chọn khó khăn: tiếp tục làm một siêu anh hùng hay làm một người cha có trách nhiệm. Anh không thể cân bằng cuộc sống đời thường của mình với những trách nhiệm nặng nề mà anh phải gánh trên vai với tư cách là Người kiến.

Tiếp tục khoác lên mình bộ trang phục Người kiến có khả năng thay đổi kích thước cơ thể, anh chiến đấu bên cạnh Hope van Dyne/The Wasp (Evangeline Lilly), cô con gái rượu của vị tiến sĩ, nhằm thực hiện một nhiệm vụ khẩn cấp. Họ nhanh chóng phát hiện các bí mật động trời bị chôn vùi từ quá khứ, đồng thời phải đối mặt với kẻ thù mạnh mẽ trong một trận chiến cực kì hoành tráng.

Chú thích ảnh

Một phân cảnh trong phim Người kiến và Chiến binh ong. Ảnh poster phim

Tiếp theo đúng 1 tuần lễ, bộ phim Tòa tháp chọc trời là câu chuyện kể về cựu trưởng nhóm cứu hộ FBI Will Ford, giờ đã trở thành người bảo vệ cho những tòa nhà cao tầng. Trong quá trình làm việc, anh bất ngờ thấy tòa nhà cao nhất và có an ninh tốt nhất trên thế giới đột ngột bốc cháy và gia đình anh bị kẹt trong đó. Điều tệ nhất là, anh đã bị gài vào toàn bộ những sự việc này và vừa phải tìm cách thoát khỏi tòa nhà này, vừa phải cứu cả gia đình mình.

Bên cạnh ngôi sao đô vật Dwayne Johnson (The Rock) lừng danh của Fast & Furious, Baywatch, San Andreas... quá quen thuộc với khán giả mê phim hành động, bom tấn thì vợ anh là Neve Campbell sẽ khiến khán giả thế hệ 7x, 8x bất ngờ vì khá lâu cô không trở lại màn bạc một cách rầm rộ. Neve Campbell từng là ngôi sao phim kinh dị những năm 1990 với Scream, The Craft... Skyscraper (Tòa tháp chọc trời) có cả hai phiên bản 2D và 3D, sẽ khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 13.7.

Chú thích ảnh

Ngôi sao đô vật Dwayne Johnson (The Rock) tiếp tục vai trò là "thỏi nam châm" kéo khán giả đến rạp. Ảnh poster phim

Xen vào hàng loạt phim hành động bom tấn của Mỹ là sự xuất hiện một bộ phim của Nhật Bản cũng đang làm cho các fan phim hành động mất ăn mất ngủ chờ đợi. Bộ phim Bleach (Tử thần trái dâu) được chuyển thể từ manga nổi tiếng cùng tên của Kubo Tite. Đạo diễn của bộ phim là Sato Shinsuke, từng quen thuộc với khán giả qua loạt phim Gantz đình đám. Đây là câu chuyện về một cậu học sinh trung học tên Kurosaki Ichigo có khả năng nhìn thấy ma, vô tình có được sức mạnh của tử thần Kuchiki Rukia. Nhưng ngược lại, Rukia bị mất hết sức mạnh và phải tạm trú ngụ lại nhà của Ichigo.

Vào vai Ichigo trong bản live-action là Fukushi Sota. Nam diễn viên sinh năm 1993 đã có kinh nghiệm trong rất nhiều phim điện ảnh, truyền hình nổi tiếng như Strobe Edge, Library Wars và seri Kamen Rider.

Sugisaki Hana vào vai tử thần Rukia. Cô bé tuy còn nhỏ tuổi nhưng đã tham gia rất nhiều các dự án phim lớn nhỏ, trong đó có các phim chất lượng như Pieta in the Toilet, Her Love Boils Bathwater. Sugisaki và Fukushi từng đóng chung trong In the Hero. Tạo hình của Rukia và Ichigo dường như không khác lắm với nguyên tác. Được biết chính tác giả Tite Kubo cũng tham gia vào quá trình sản xuất để đảm bảo sự trung thành với nguyên tác.

Chú thích ảnh

Poster phim Bleach

"Chốt hạ" cho những ngày hè nóng bỏng là bộ phim tấn hành động Nhiệm vụ bất khả thi: Sụp đổ. Đây là phần thứ 6 của loạt phim Nhiệm vụ bất khả thi (Mission: Impossible) đã góp phần làm nên tên tuổi của nam tài tử Tom Cruise. Dù năm nay đã 56 tuổi, vai diễn điệp viên Ethan Hunt của Tom Cruise vẫn ngời ngời khí chất không khác gì phần phim đầu tiên Mission: Impossiblera mắt hơn 20 năm về trước.

Ba năm sau Mission: Impossible – Rogue Nation, chàng đặc vụ điển trai và hào hoa bậc nhất trên màn ảnh rộng Ethan Hunt sẽ tái xuất màn bạc trong mùa hè 2018. Bộ phim đánh dấu sự trở lại ngôi sao hành động hàng đầu thế giới Tom Cruise cùng những khoảnh khắc nghẹt thở bắt nguồn từ pha hành động đẳng cấp mang đậm dấu ấn cá nhân anh.

Chú thích ảnh

Tom Cruise vẫn ngời ngời khí chất trong vai diễn chàng điệp viên hào hoa Ethan Hunt

Trong phiên bản này, chàng điệp viên Ethan Hunt bị vướng vào rắc rối thêm một lần nữa “và giờ thế giới đang lâm nguy”. Câu chuyện giật gân được hé lộ phần nào qua những pha hành động kịch tính, nghẹt thở, từ cuộc chạy đua “marathon” của anh chàng Ethan Hunt, chạm trán trên không, đến việc tẩu thoát ngoạn mục khỏi đội ngũ cảnh sát hùng hậu, rồi màn đối đầu giữa những người chiến hữu ngang tài sức…

TTXVN

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Loạt phim hành động "đáng đồng tiền bát gạo" hè 2018