Liên hoan tuyên truyền lưu động “Về với Điện Biên”: Hải Dương giành nhiều giải

15/03/2019 17:50

Tại Liên hoan tuyên truyền lưu động với chủ đề “Về với Điện Biên” nhân dịp kỷ niệm 65 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, đoàn Hải Dương đã giành giải ở tất cả các nội dung tham gia.


Chương trình tuyên truyền Triển lãm lưu động giành giải A

Liên hoan diễn ra từ ngày 7 đến 11.3. Qua 5 ngày diễn ra liên hoan, hơn 700 tuyên truyền viên, nghệ sĩ đến từ 26 tỉnh, thành phố đại diện cho 3 miền Bắc, Trung, Nam đã tham gia 3 phần thi: Diễu hành xe tuyên truyền lưu động; chương trình văn nghệ cổ động; trưng bày và thuyết minh triển lãm ảnh với nội dung ca ngợi truyền thống yêu nước, lòng tự hào dân tộc, ý chí tự lực tự cường của quân và dân ta dưới sự lãnh đạo của Đảng làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ... Các đoàn đã biểu diễn phục vụ tại 17 điểm lưu diễn và nhận được sự quan tâm của đông đảo nhân dân ở các địa phương cũng như du khách trong, ngoài nước.


Chương trình tuyên truyền văn nghệ giành 1 giải A và 2 giải B

Kết thúc liên hoan, đoàn Hải Dương đã giành tổng số 5 giải: là 1 trong 10 tỉnh, thành phố đoạt giải A hoạt động triển lãm tuyên truyền lưu động; 1 giải A và 2 giải B về tuyên truyền văn nghệ và 1 giải B tuyên truyền diễu hành xe. Đây là kết quả đáng khích lệ đầu tiên của Trung tâm Văn hóa-nghệ thuật tỉnh sau khi thành lập với mô hình hoạt động mới.


Biểu diễn phục vụ tại cộng đồng

PHẠM CHỨC

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Liên hoan tuyên truyền lưu động “Về với Điện Biên”: Hải Dương giành nhiều giải