Lan Phương đi giày cao, khiêu vũ khi mang bầu sáu tháng

18/03/2018 14:26

Diễn viên khiến giám khảo Hồng Nhung, Huy Tuấn thích thú khi mang đến hình ảnh một bà bầu năng động, tự tin trên sân khấu.

Tập đầu tiên Trời sinh một cặp 2018 phát sóng tối 17/3. Sáu thí sinh solo những bài hát thuộc thế mạnh của họ. Thông qua chất giọng, ba huấn luyện viên Văn Mai Hương, Bùi Anh Tuấn, Phạm Anh Khoa sẽ lựa chọn người phù hợp về đội.

Lan Phương mang giày cao gót, khiêu vũ dù mang bầu sáu tháng

Lan Phương gây chú ý khi mang bụng bầu sáu tháng lên sân khấu với tiết mục sôi động Sway. Không chỉ đứng hát, cô còn lấy tay xoa bụng bầu và trình diễn vũ điệu Latin. Diễn viên chia sẻ cô muốn cùng con biểu diễn trên sân khấu nên nhận lời tham gia cuộc thi.

Hồng Nhung chia sẻ: "Không có niềm hạnh phúc nào bằng khi biết mình chuẩn bị làm mẹ. Lan Phương cho thấy em là một bà bầu đầy năng lượng và yêu con hết mực". Nhạc sĩ Huy Tuấn tán thành ý kiến của diva làng nhạc Việt và khuyên diễn viên về đội của Phạm Anh Khoa. Lan Phương đồng tình với giám khảo. Theo cô, chỉ người đàn ông có con vợ như nam rocker mới hiểu được tâm tư của phụ nữ mang bầu.

Lan Phương khiêu vũ trong tiết mục Sway.

Lan Phương khiêu vũ trong tiết mục "Sway".

Sau tập một, Lan Phương cùng đạo diễn Vũ Trần về đội của Phạm Anh Khoa. Đội Bùi Anh Tuấn có người mẫu Quỳnh Châu và diễn viên Tố Tố. Vũ công Lâm Vinh Hải và MC Lê Minh Ngọc về đội Văn Mai Hương.

Trời sinh một cặp là phiên bản Việt của cuộc thi tìm kiếm những giọng hát hay - It take 2 - được mua bản quyền từ Hà Lan, dành cho người nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực.

Tâm Giao (VnExpress)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lan Phương đi giày cao, khiêu vũ khi mang bầu sáu tháng