Lan Khuê, Nguyễn Thị Loan làm chuyên gia huấn luyện hoa hậu

10/04/2018 16:29

Hai người đẹp cùng các chuyên gia Philippines sẽ truyền dạy kinh nghiệm về hình thể, phong cách cho các học viên.

Ba chuyên gia huấn luyện hoa hậu: (từ trái qua) Nguyễn Thị Loan, Lan Khuê và Henri Hubert

Ông Anjo Santos, Henri Hubert, siêu mẫu Lan Khuê và Á hậu các dân tộc Việt Nam Nguyễn Thị Loan vừa trở thành những huấn luyện viên của trung tâm đào tạo hoa hậu của Việt Nam.

Phía trung tâm đánh giá cao tài năng của Lan Khuê và Nguyễn Thị Loan. Lan Khuê sẽ đảm nhận vị trí chuyên gia chia sẻ kinh nghiệm sống và làm việc với học viên. Cô từng giành Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013, Hoa Khôi Áo dài 2014, top 11 Hoa hậu Thế giới 2015. Trong khi đó, Á hậu Nguyễn Thị Loan là người đẹp duy nhất của Việt Nam đến hiện tại được đại diện cho quốc gia tham dự ba cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới.

rong nhóm chuyên gia, người nổi bật nhất là ông Anjo Santos đến từ trung tâm đào tạo hoa hậu Philippines. Santos có nhiều năm gắn bó với các nhan sắc Việt. Ông đến Việt Nam lần đầu năm 2014, khi cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam khởi động. Dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên Anjo Santos, top 3 Hoa khôi Áo dài 2015 đều gặt hái được thành tích đáng kể: top 11 Miss World 2015 của Hoa khôi Lan Khuê, Á hậu 3 Miss International 2015 của Á khôi 1 Thúy Vân, "Hoa hậu được yêu thích nhất trên mạng xã hội" của Á khôi 2 Lệ Quyên tại Miss Supranational 2015.

Chuyên gia Anjo Santos huấn luyện hoa hậu Mỹ Linh đi thi Miss World 2017

Anjo Santos còn là người đứng sau thành công của Đỗ Mỹ Linh tại Hoa hậu Thế giới 2017, với thành tích vào top 40 và chiến thắng giải "Người đẹp nhân ái", Á hậu Huyền My tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 với thành tích top 10 chung cuộc. Anh cũng là người huấn luyện các kỹ năng giúp Lê Âu Ngân Anh đoạt giải Hoa hậu Đại dương 2017.

Cùng ba chuyên gia trên, Henri Hubert sẽ dạy catwalk cho các học viên. Chuyên gia người Pháp từng có nhiều năm đào tạo, huấn luyện, đạo diễn cho các cuộc thi về người mẫu ở Việt Nam. Ngoài ra, một số nhà thiết kế, chuyên gia trang điểm, stylist, MC sẽ được mời làm giảng viên cho trung tâm.

Các chuyên gia, Hoa hậu Thế giới 2013 Megan Young, Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach cùng ông trùm hoa hậu Jonas Gaffud sẽ tham dự sự kiện của trung tâm tại TP Hồ Chí Minh vào ngày 14.4.

Theo VnExpress

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lan Khuê, Nguyễn Thị Loan làm chuyên gia huấn luyện hoa hậu