Khai mạc triển lãm các tác phẩm nhiếp ảnh, kiến trúc, mỹ thuật tiêu biểu

17/05/2019 21:15

Sáng 17.5, tại Nhà triển lãm tỉnh, Hội Văn học nghệ thuật tỉnh khai mạc triển lãm các tác phẩm nhiếp ảnh, kiến trúc, mỹ thuật tiêu biểu của tỉnh qua các thời kỳ.


Các đại biểu cắt băng khai mạc triển lãm

Triển lãm trưng bày 133 tác phẩm nhiếp ảnh, kiến trúc, mỹ thuật của 76 tác giả là hội viên Hội Văn học nghệ thuật tỉnh và các kiến trúc sư đã đoạt các giải thưởng từ cấp tỉnh trở lên, từng trưng bày tại triển lãm khu vực, toàn quốc, quốc tế, được sử dụng và phát huy tác dụng trong đời sống đương đại.

Trong số các tác phẩm được trưng bày tại triển lãm có 54 tác phẩm ảnh nghệ thuật thể hiện chân thực và sinh động những khoảnh khắc mang ý nghĩa lịch sử đặc biệt như Bác Hồ về thăm Hải Dương, những hình ảnh đẹp về đất và người Hải Dương trong sản xuất, chiến đấu, dựng xây đất nước, quê hương; 17 tác phẩm kiến trúc thể hiện rõ quá trình thay đổi của kiến trúc đô thị gắn với từng thời kỳ phát triển kinh tế - xã hội; 62 tác phẩm mỹ thuật tiêu biểu thuộc nhiều thể loại như: hội họa, đồ họa, điêu khắc...


Đại biểu và nhân dân tham quan triển lãm

Triển lãm các tác phẩm nhiếp ảnh, kiến trúc, mỹ thuật là một trong những hoạt động kỷ niệm 129 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và chào mừng Đại hội lần thứ IX Hội Văn học nghệ thuật tỉnh nhiệm kỳ 2019 - 2024.

Triển lãm mở cửa đến hết ngày 31.5.

TIẾN MẠNH

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khai mạc triển lãm các tác phẩm nhiếp ảnh, kiến trúc, mỹ thuật tiêu biểu