Jack Ma được khen khi hát rock ở bữa tiệc từ chức chủ tịch Alibaba

11/09/2019 14:45

Tỷ phú Jack Ma trình bày ca khúc "Cuộc sống nở hoa" trước hàng nghìn nhân viên trong buổi lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Alibaba.


Tỷ phú Jack Ma hát rock trong lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Alibaba. Tối 10.9, trong lễ kỷ niệm 20 thành lập công ty Alibaba, tỷ phú người Trung Quốc Jack Ma đã hát ca khúc rock nổi tiếng "Cuộc sống nở hoa" của nam ca sĩ Uông Phong

Tối ngày 10.9, tại bữa tiệc kỷ niệm 20 năm thành lập công ty Alibaba diễn ra tại một sân vận động ở Hàng Châu, Jack Ma đã tuyên bố nghỉ hưu. Tỷ phú người Trung Quốc cho biết ông sẽ từ chức chủ tịch và bàn giao vị trí của mình cho CEO hiện tại của công ty là Daniel Zhang.

"Tôi không ngờ, thời gian lại trôi qua nhanh như vậy. Alibaba chỉ là một trong nhiều ước mơ của tôi. Tôi vẫn còn trẻ, vì vậy tôi sẽ không dừng lại. Thế giới ngoài kia luôn có những điều tốt đẹp mà tôi muốn khám phá. Tôi sẽ dạy học, tập luyện Thái cực quyền và hát những bài nhạc yêu thích", Jack Ma phát biểu.

Jack Ma duoc khen khi hat rock o bua tiec tu chuc chu tich Alibaba hinh anh 1
Jack Ma hóa thân thành ngôi sao nhạc rock trong tiệc kỷ niệm 20 năm thành lập công ty Alibaba

Tại tiệc kỷ niệm, Jack Ma diện áo da, đội tóc giả, đeo kính râm và ôm đàn guitar hát ca khúc Cuộc sống nở hoa. Bài hát này mang nội dung tích cực, khích lệ người nghe không được nản lòng trước mọi khó khăn, trắc trở để hướng đến một cuộc sống hạnh phúc hơn.

Trên mạng xã hội Weibo, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự bất ngò và thích thú trước màn biểu diễn. "Không ngờ Jack Ma đa tài đến vậy. Jack Ma cũng là người yêu thích võ thuật", "Giọng hát của Jack Ma không tệ, thật bất ngờ đó", "Jack Ma có thể tham gia showbiz sau khi từ bỏ Alibaba", cư dân mạng bình luận.

Không chỉ Jack Ma, giám đốc công nghệ kiêm người đồng sáng lập Alibaba cũng hóa thân thành ngôi sao nhạc rock hát liên khúc các bài hát đang được yêu thích tại Trung Quốc. Nhà đồng sáng lập Joe Tsai cũng ăn mặc theo phong cách Marilyn Monroe với váy trắng, tóc giả vàng hòa mình vào đêm diễn.

Lễ kỷ niệm kéo hơn 4 tiếng đồng hồ với màn trình diễn văn nghệ luân phiên của các nghệ sĩ và nhân viên công ty. Sự nhiệt tình, nồng ấm của mọi người khiến tỷ phú Jack Ma nghẹn ngào rơi nước mắt. Sau đó, video Jack Ma hát rock và khóc trong sự kiện cũng nhanh chóng từ khóa tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội Weibo.

Jack Ma duoc khen khi hat rock o bua tiec tu chuc chu tich Alibaba hinh anh 2
Tỷ phú Jack Ma rơi lệ trong đêm tiệc của Alibaba

Jack Ma thành lập công ty Alibaba từ năm 1999. Dưới sự dẫn dắt của Jack Ma và những người cộng sự của ông, Alibaba hiện là hãng thương mại điện tử lớn nhất Trung Quốc và lớn thứ hai toàn cầu với giá trị thị trường khoảng 460 tỷ USD.

Ngoài kinh doanh, tỷ phú người Trung Quốc còn có đam mê với võ thuật, âm nhạc, phim ảnh... Ông từng tham gia bộ phim võ thuật Công thủ đạo và tỷ thí võ công với các ngôi sao như Lý Liên Kiệt, Chân Tử Đan, Ngô Kinh. Ca khúc chính của bộ phim có tên Phong Thanh Dương, cũng là màn song ca của Jack Ma và diva Vương Phi.

Theo Zing.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Jack Ma được khen khi hát rock ở bữa tiệc từ chức chủ tịch Alibaba