Hương Giang tặng mẹ căn hộ tiền tỷ, Đàm Vĩnh Hưng phản ứng bất ngờ

21/01/2020 14:55

Hoa hậu Hương Giang cho biết, mẹ đã vất vả vì cô quá nhiều. Món quà Hương Giang tặng mẹ mong muốn bà luôn yên tâm, vui vẻ dù không được gần cô.

Mới đây, Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018 Hương Giang đăng tải loạt hình ảnh chụp lại khoảnh khắc cô và mẹ cùng đến nhận một căn hộ chung cư cao cấp ở Hà Nội lên trang cá nhân. Căn hộ này là món quà Hương Giang dành tặng mẹ nhân ngày sinh nhật.

huong giang tang me can ho tien ty, dam vinh hung phan ung bat ngo hinh anh 1

Hương Giang bày tỏ sự biết ơn tới người phụ nữ tuyệt vời nhất của cô: “Mẹ đã vất vả nhiều vì con rồi. Hôm nay sinh nhật mẹ, con có món quà tặng cho mẹ. Hy vọng là mẹ sẽ luôn vui vẻ, dù con ở xa nhưng mẹ vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc, tự hào và yên tâm vì con. Chúc mừng sinh nhật mẹ yêu”.

Được biết, căn hộ Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019 mua tặng mẹ khá rộng rãi, có không gian đẹp. Căn hộ này nằm ở trung tâm Hà Nội. Thông qua những bức ảnh Hương Giang đăng tải trên trang cá nhân, người nhìn có thể nhận thấy nội thất của căn nhà vẫn chưa được hoàn thiện. Trong thời gian tới, gia đình cô sẽ phải sắm sửa thêm cho nhà mới khang trang hơn.

huong giang tang me can ho tien ty, dam vinh hung phan ung bat ngo hinh anh 2

Bên dưới bài đăng, Đàm Vĩnh Hưng gửi lời chúc mừng tới mẹ Hương Giang: “Happy birthday mẹ vợ. Mong mẹ vợ luôn luôn khỏe và vui, và bình an ạ!”. Diễn viên Huy Khánh vừa khen ngợi Hương Giang vừa nhờ cô gửi lời hỏi thăm mẹ: “Có hiếu quá, cho anh gửi lời thăm mẹ nha”.

Người hâm mộ cùng gửi tới mẹ con Hương Giang những lời chúc tốt đẹp: “Chúc mừng mình ơi! Giỏi quá!”, “Thương! Chúc mừng em và bác gái”, “Chúc bác gái sinh nhật vui vẻ! Bác may mắn có con gái ngoan, giỏi và hiếu thảo quá!”, “Chúc mừng em nhé! Giỏi quá này. Cũng cho anh xin gửi lời chúc mừng cô vì cô có một người con gái quá tuyệt vời”, “Giỏi quá Giang ơi! Chúc mừng cả nhà”…

huong giang tang me can ho tien ty, dam vinh hung phan ung bat ngo hinh anh 3

Hương Giang được biết đến qua cuộc thi Vietnam Idol 2012. Bước ra khỏi cuộc thi, cô chăm chỉ hoạt động nghệ thuật bằng việc ra mắt MV, tham gia gameshow… Dù vậy, cô vẫn chưa để lại một ấn tượng đặc biệt nào trong lòng công chúng bằng các sản phẩm âm nhạc thời điểm đó.

Đầu năm 2018, Hương Giang đăng quang Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018. Từ đó, mọi hoạt động của cô đều được mọi người chú ý. Tên tuổi của người đẹp chuyển giới được phủ sóng rộng rãi. Cuối năm 2018, Hương Giang ra mắt MV “Anh đang ở đâu đấy anh”, nhận về sự ủng hộ nhiệt tình của công chúng.

huong giang tang me can ho tien ty, dam vinh hung phan ung bat ngo hinh anh 4

Vài ngày trước, tại lễ trao giải WeChoice Awards 2019, Hương Giang được vinh danh là người chiến thắng giải thưởng “Nghệ sĩ có hoạt động nổi bật nhất năm 2019”. Đối với Hương Giang, 2019 là một năm có nhiều niềm vui, thành công.

Theo Dân Việt

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hương Giang tặng mẹ căn hộ tiền tỷ, Đàm Vĩnh Hưng phản ứng bất ngờ