Hơn 200 diễn viên, nhạc công tham gia hội diễn huyện Kim Thành

04/08/2018 07:00

Các đội biểu diễn nhiều tiết mục văn nghệ ở các thể loại: kịch nói, chèo, tuồng, cải lương và dân ca các miền.

Ban tổ chức trao giải xuất sắc cho đội văn nghệ xã Kim Lương

Trong 2 ngày 2 - 3. 8, huyện Kim Thành tổ chức Hội diễn sân khấu không chuyên huyện năm 2018 với sự tham gia của hơn 200 diễn viên, nhạc công không chuyên đến từ 17 đơn vị trong huyện.

Các đội biểu diễn nhiều tiết mục văn nghệ ở các thể loại: kịch nói, chèo, tuồng, cải lương và dân ca các miền. Nội dung tập trung ca ngợi Đảng, quê hương, đất nước, việc làm theo gương Bác Hồ, xây dựng nông thôn mới, tuyên truyền về biển đảo quê hương.


Một tiết mục tham gia Hội diễn sân khấu không chuyên huyện Kim Thành năm 2018

Năm nay, ban tổ chức khuyến khích các tiết mục do các đội tự dàn dựng, phản ánh sinh động đời sống thực tiễn đang diễn ra. Nhiều tiết mục được chuẩn bị công phu về kịch bản, dàn dựng, trang phục và dàn nhạc như: hoạt cảnh chèo "Con đường tình nghĩa" của xã Đại Đức; kịch nói "Khi anh hiểu em" của xã Bình Dân, hoạt cảnh chèo "Thêm đẹp cảnh quan" của xã Kim Lương...

Kết thúc hội diễn, Ban tổ chức đã trao giải xuất sắc cho xã Kim Lương; 2 giải A cho các xã Kim Tân và Kim Anh; 6 giải B và 39 giải khác cho nhiều tập thể và các diễn viên, nhạc công tham gia hội diễn.

TRƯƠNG HÀ


(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hơn 200 diễn viên, nhạc công tham gia hội diễn huyện Kim Thành