Hoài Linh: 'Phi Nhung từng đến nhà hỏi cưới tôi'

11/01/2018 08:31

Danh hài ôn lại kỷ niệm vui cùng đàn em trong chương trình "Ơn giời cậu đây rồi".

Hoài Linh: 'Phi Nhung từng đến nhà hỏi cưới tôi'















Trong tập bảy, Phi Nhung (áo đỏ) là một trong bốn thí sinh tham dự. Sau tiểu phẩm của mình, chị cùng các nghệ sĩ có phần giao lưu với giám khảo - Nghệ sĩ Ưu tú Hoài Linh. Nhắc lại kỷ niệm cũ, danh hài kể Phi Nhung từng sang nhà gặp mẹ anh để hỏi cưới. Đáp lại, nữ ca sĩ cho biết mẹ Hoài Linh cũng từng gọi chị là con dâu và đề nghị chị cưới con trai mình. Lúc đó, danh hài hay chọc ghẹo, tán tỉnh chị. Tuy nhiên, họ không tiến xa hơn vì sau này Hoài Linh còn cộng tác với nhiều nữ nghệ sĩ khác. 

Hoài Linh ngượng khi bị Phi Nhung kể từng tán tỉnh chị

Hoài Linh ngượng khi bị Phi Nhung kể từng tán tỉnh chị.

Hoài Linh: 'Phi Nhung từng đến nhà hỏi cưới tôi'" data-reference-id="25335159" data-was-processed="true" height="341" id="vne_slide_image_1" src="/files/library/images/site-1/20180111/web/hoai-linh-phi-nhung-tung-den-nha-hoi-cuoi-toi-31-083425.jpg" style="cursor: url("https://s.vnecdn.net/vnexpress/restruct/j/v125/v2/helper/slideshow/css/slideshow/images/icons/zoom_cursor.png"), auto;" width="501">

















Phi Nhung tâm sự Hoài Linh là người đã nâng đỡ chị vào nghề hát. Chiếc áo dài đầu tiên Phi Nhung mặc trên sân khấu là do Hoài Linh tặng. Anh còn viết ca khúc "Giờ xa lắm rồi" để tặng riêng chị.

Hoài Linh: 'Phi Nhung từng đến nhà hỏi cưới tôi'

















Phi Nhung bị trưởng phòng - NSND Tự Long - thử thách khả năng diễn xuất. Chị vào vai mẹ của nhân vật Tự Long đóng.

Hoài Linh: 'Phi Nhung từng đến nhà hỏi cưới tôi'" data-reference-id="25335161" data-was-processed="true" height="322" id="vne_slide_image_3" src="/files/library/images/site-1/20180111/web/hoai-linh-phi-nhung-tung-den-nha-hoi-cuoi-toi-31-083429.jpg" style="cursor: url("https://s.vnecdn.net/vnexpress/restruct/j/v125/v2/helper/slideshow/css/slideshow/images/icons/zoom_cursor.png"), auto;" width="479">
















Quán quân "Giọng hát Việt 2015" Đức Phúc bị trưởng phòng - nghệ sĩ Trường Giang - thử tài ứng biến.

Hoài Linh: 'Phi Nhung từng đến nhà hỏi cưới tôi'



































Trong tiểu phẩm cuối chương trình, Phi Nhung và Đức Phúc hóa thành cô dâu, chú rể.

Hoài Linh: 'Phi Nhung từng đến nhà hỏi cưới tôi'

















Chương trình còn có sự tranh tài của diễn viên Khả Như (thứ hai từ trái qua) và Hoàng Rapper (thứ hai từ phải qua). Tập 7 phát sóng tối 13.1.

TAM KỲ (VnExpress)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoài Linh: 'Phi Nhung từng đến nhà hỏi cưới tôi'