Đón đọc Hải Dương cuối tuần

20/04/2018 08:53

Trang Phóng sự - ghi chép báo Hải Dương cuối tuần số 916 có bài Mưu sinh dưới tán rừng Thanh Mai (Đức Tâm) viết về những công việc kiếm sống dựa vào rừng xanh của người dân xã vùng sâu Hoàng Hoa Thám (Chí Linh).



Nhờ họ, những cánh rừng ngày càng thêm xanh và nhờ rừng, cuộc sống của họ ngày càng ổn định. 

Việc quảng bá các loại đặc sản của Hải Dương từ nhiều năm nay vẫn khá đơn điệu. Bài Để đặc sản Hải Dương vươn xa (Hải Minh) ở trang Kinh tế đưa ra những gợi ý để tạo sức lan tỏa cho các sản phẩm đặc trưng của tỉnh nhà. 

Trang Xã hội có bài Bi hài chuyện cắt duyên âm (Huyền Trang) phản ánh hiện tượng nhiều cô gái muộn chồng đã "cầu cứu" tới yếu tố tâm linh những mong kiếm được nửa kia phù hợp. Nửa kia đâu chưa thấy, chỉ thấy mất tiền bạc, thời gian, công sức. 

Nhiều bể bơi đang gấp rút hoàn thiện các công trình bổ trợ và chuẩn bị cho mùa hè sôi động sắp bắt đầu. Bài Bể bơi chuẩn bị vào mùa (Đỗ Quyết) trong trang Văn hóa - thể thao - giải trí giới thiệu một số điểm mới của các bể bơi trong mùa hè năm nay. 

Trang Đời sống có bài "Mẹ đừng đi nước ngoài nữa" (Tâm Phúc) đề cập tới một góc khuất trong những gia đình có bố mẹ đi xuất khẩu lao động, để con cho ông bà nuôi. Để có một cuộc sống vật chất đầy đủ, họ phải chịu cảnh thiếu hụt về tình cảm do xa con cái. 

Trang Pháp luật có bài Giả đi lễ để chuyển ma túy (Ngọc Hùng). Một phụ nữ lớn tuổi ngụy trang việc vận chuyển ma túy bằng những hộp đồ lễ nhưng không qua mắt được lực lượng công an. 
Trang Văn nghệ có truyện ngắn Tình cũ của Nguyễn Thị Kim Nhung, tản văn Yêu lắm mùa hoa gạo của Nguyễn Sỹ Đoàn, chùm thơ của các tác giả: Nguyễn Hưng Hải, Nguyễn Quốc Thụy, Phạm Ràm, Xuân Nùng, Đỗ Xuân Thu, Vũ Lệ Hương.

Mời bạn đọc đón xem. 

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đón đọc Hải Dương cuối tuần