Đón đọc Hải Dương cuối tuần

13/04/2018 09:10

Trang Phóng sự - Ghi chép báo Hải Dương cuối tuần số 915 có bài Những cung đường "tử thần" (Tiến Huy).

Bài viết về những tuyến đường đang trở thành nỗi ám ảnh thường trực của người dân qua lại nơi đây. Giao thông hỗn loạn, nhiều vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra.

Gần 10 năm kể từ khi được tôn vinh thương hiệu mạnh Hải Dương, không ít doanh nghiệp của tỉnh đã nỗ lực giữ vững danh hiệu hoặc phát triển vươn lên trở thành thương hiệu mạnh quốc gia. Nội dung này được đề cập trong bài Doanh nghiệp thương hiệu mạnh tìm vị thế (Hải Minh) trên trang Kinh tế.

Trang Xã hội có bài Tình yêu không giới hạn (Thanh Nga) là câu chuyện cảm động về hạnh phúc của những cặp vợ chồng mà trong đó người chồng/người vợ bị khuyết tật may mắn tìm được nửa kia của mình. Bằng tình cảm chân thành, nhiều người bình thường đã vượt qua rào cản để đến với người khuyết tật. 

Không chỉ thân quen ở thành phố, dân vũ thể thao cũng không còn xa lạ với nhiều chị em ở các vùng quê của huyện Nam Sách. Các câu lạc bộ dân vũ được thành lập đã thu hút không chỉ những phụ nữ trẻ, mà nhiều hội viên cao tuổi cũng hào hứng tham gia bởi lợi ích mà bộ môn này mang lại. Bài Dân vũ về làng (Thanh Hoa) trên trang Văn hóa - thể thao - giải trí đề cập nội dung này.

Trang Đời sống có bài Độc đáo cà phê container (Hà Nga) viết về một quán cà phê được làm từ thùng container đã qua sử dụng với không gian mới lạ và độc đáo.

Trang Pháp luật có bài Hai tên cướp liều lĩnh sa lưới (Hoàng Biên) viết về hai đối tượng người Quảng Ninh vì cần tiền tiêu xài đã dạt sang địa bàn thị xã Chí Linh thực hiện hàng loạt vụ cướp giật táo tợn.

Trang Văn nghệ có truyện ngắn Gió rừng, mưa biển (Trương Thị Thương Huyền), tản văn Góc nhớ tháng tư (Mai Hoàng), chùm thơ của các tác giả: Nguyễn Tường Văn, Nguyễn Đình Xuân, Nguyễn Ngọc San, Phạm Trọng Tuấn, Ngọc Lộc.

Mời bạn đọc đón xem.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đón đọc Hải Dương cuối tuần