Đón đọc Hải Dương cuối tuần

26/01/2018 15:42

Trang Phóng sự - ghi chép báo Hải Dương cuối tuần số 904 có bài "Quả ngọt" từ đồng chua (Hoàng Hà).



Sinh ra, lớn lên ở Hà Nội, có nghề nghiệp ổn định nhưng mỗi lần về thăm họ hàng, thấy đồng ruộng để hoang, một người con quê Ninh Giang không cam lòng. Dám nghĩ, dám làm, anh đã biến hơn 5 ha ruộng chua trũng thành khu vườn tiền tỷ...

Trang Kinh tế có bài "Sập bẫy" vay tiền qua mạng (Hải Minh). Thấy thủ tục cho vay đơn giản, nhận được tiền nhanh nên nhiều người tìm đến hình thức cho vay qua mạng mà không lường trước được những rủi ro như mất tiền đặt cọc, rơi vào“bẫy” lãi suất "cắt cổ"...

Trang Xã hội có bài Cán bộ khuyến nông cơ sở: Thu nhập chưa tương xứng (Đức Tâm). Được ví như người bạn, người thầy của nông dân, những cán bộ khuyến nông cơ sở không quản ngại khó khăn, vất vả, "cầm tay chỉ việc" giúp bà con phát triển kinh tế gia đình hiệu quả. Nhưng họ đang phải trăn trở với vấn đề "cơm áo gạo tiền".

Trang Văn hóa - thể thao - giải trí có bài "Cháy" hết mình với U23 Việt Nam (Văn Xã). 4 chàng trai xứ Đông là Văn Thanh, Đức Huy, Văn Toàn và Trọng Đại đã "góp gió thành bão" vào chiến công thần diệu của đội tuyển U23 Việt Nam. Đông đảo người yêu bóng đá đang háo hức đếm ngược để được "phiêu" cùng các chàng trai trong trận chung kết diễn ra vào 15 giờ ngày 27.1.

Trang Đời sống có bài Đau đầu khi con lên 3 (Thanh Hoa). Không ít trẻ đang ngoan ngoãn, nghe lời bố mẹ nhưng khi lên 3 tuổi chúng bất ngờ thay đổi, thích khẳng định bản thân, ngang bướng, muốn tự làm nhiều việc khiến cả nhà lo lắng, mệt mỏi.

Trang Pháp luật có bài Hành trình vận chuyển thuê của kẻ hám tiền (Nguyên Dã). Do không thắng nổi lòng tham, một thanh niên 9X đã nhận vận chuyển thuê ma túy. Cái giá mà y phải trả là án tử hình ở cái tuổi đẹp nhất.

Trang Văn nghệ có truyện ngắn Làng quê phía xa xa của Nguyễn Thị Kim Nhung; tản văn Căn bếp và ngọn lửa ấm của Nguyễn Văn Học; chùm thơ của các tác giả: Trần Nhuận Minh, Nguyễn Siêu Việt, Trần Thùy Linh, Vũ Thị Thanh Hòa.

Mời bạn đọc đón xem.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đón đọc Hải Dương cuối tuần