Đón đọc Hải Dương cuối tuần

03/11/2017 16:46

Trang Phóng sự - ghi chép báo Hải Dương cuối tuần số 892 có bài Mãi nồng nàn tình yêu nước Nga (Trung Thu).

Bài báo ghi lại những kỷ niệm, tình cảm sâu đậm của một số sinh viên, nghiên cứu sinh người Hải Dương đã từng học tập, công tác tại nước Nga (Liên Xô cũ) về con người và xứ sở Bạch Dương xinh đẹp, đôn hậu.

Trang Kinh tế có bài Liên kết sản xuất vụ đông (Dũng Cường). Liên kết trong sản xuất, tiêu thụ là điểm nhấn trong bức tranh vụ đông năm nay. Không chỉ các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh mà nhiều đơn vị tỉnh khác và nước ngoài cũng quan tâm tới nông sản vụ đông của Hải Dương.

  Trang Xã hội có bài Chăm sóc kỹ, trẻ vẫn suy dinh dưỡng (Thanh Hoa). Nhiều gia đình chăm chút cho con rất kỹ, xây dựng thực đơn đa dạng, nhưng không đầy đủ dưỡng chất, ảnh hưởng đến chiều cao, cân nặng và sức khỏe của trẻ.

Trang Văn hóa - Thể thao - Giải trí có bài Nước Nga trong tôi (Nguyễn Thị Lan). Dẫu chưa một lần đặt chân tới nước Nga rộng lớn, xa xôi nhưng hơn nửa thế kỷ nay, tác giả bài viết và bạn bè đã có trong mình một nước Nga đẹp đẽ, ấm áp qua sách báo, những tác phẩm văn học nghệ thuật của Nga.

Trang Đời sống có bài Lợi ích nhà hàng không khói thuốc lá (Huyền Trang). Tuy chưa nhiều nhưng trong tỉnh đã có một số nhà hàng thực hiện mô hình không khói thuốc, đem lại bầu không khí trong lành cho khách hàng.

Trang Pháp luật có bài Bi kịch từ mối tình bất chính (Ngọc Hùng). Sống với nhau như vợ chồng song chỉ vì mâu thuẫn trong chuyện tiền nong, "phi công trẻ" đã xuống tay đoạt mạng nhân tình.

Trang Văn nghệ có truyện ngắn Bông hoa đồng nội của Trần Ngọc Mỹ; tản văn Thiên nhiên dạy những điều kỳ diệu của Nguyễn Văn Học; chùm thơ của các tác giả: Nguyễn Trác, Nguyễn Đức Mậu, Nguyễn Hữu Phách, Nguyễn Phú Ninh, Phạm Trọng Tuấn, Vũ Lệ Hương.

Mời bạn đọc đón xem.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đón đọc Hải Dương cuối tuần