Đón đọc Hải Dương cuối tuần

27/10/2017 15:20

Trang Phóng sự - ghi chép báo Hải Dương cuối tuần số 891 có bài Tô màu xanh cho những con đường (Tiến Huy).

Công nhân Hạt Đường bộ trồng cây xanh bên đường cũng giống như những người mẹ nuôi con. Họ chăm bẵm cây xanh từ tấm bé, cũng lo lắng, nâng niu và bảo vệ từng nhành cây, chiếc lá. Để rồi một ngày, hàng cây vươn mình, tỏa bóng mát chở che cho những con đường.

Trang Kinh tế có bài Sính hàng ngoại rước hại vào thân (Hải Minh). Mặc dù giá bán cao hơn gấp nhiều lần so với hàng sản xuất trong nước nhưng nhiều người vẫn sẵn sàng chi tiền mua hàng ngoại. Nắm bắt được tâm lý này, nhiều người đã tuồn ra thị trường một số mặt hàng kém chất lượng “đội lốt” hàng nhập ngoại.

Trang Xã hội có bài Nâng đỡ những phụ nữ lỗi lầm (Thanh Hoa). Mặc cảm, tự ti sau khi mắc sai lầm, nhiều phụ nữ đã quay lại con đường cũ. Với vai trò của mình, tổ chức hội phụ nữ các cấp đã có nhiều hoạt động thiết thực hỗ trợ nữ phạm nhân, phụ nữ lầm lỗi tái hòa nhập cộng đồng.

Trang Văn hóa - Thể thao - Giải trí có bài Những “bô lão” mê bóng đá (Quyết Tâm). Nhiều năm trở lại đây, phong trào tập luyện thể dục, thể thao của người cao tuổi ở TP Hải Dương ngày càng phát triển, đặc biệt là môn bóng đá. Sân chơi lành mạnh này giúp họ sống vui, sống khỏe.

Trang Đời sống có bài Tập thể hình tại nhà: khỏe người mà không tốn thời gian (Bình An). Thay vì dành thời gian đến các phòng tập thể hình, ngày càng nhiều người ở TP Hải Dương tự trang bị các loại máy tập tại nhà cho tiện dụng.

Trang Pháp luật có bài Án mạng từ những mâu thuẫn nhỏ (Hạo Nhiên). Trong hai ngày 19 và 20.10, trên địa bàn tỉnh liên tiếp xảy ra 3 vụ án nghiêm trọng. Chỉ vì những lời nói, hành động bột phát mà 3 thanh niên bị đoạt mạng, hàng chục đối tượng khác vướng vòng lao lý.

Trang Văn nghệ có truyện ngắn Thần tượng của Trần Thúy Lành; tản văn Chiếc lá của Vũ Hoàng Luyến; chùm thơ của các tác giả: Trần Nhuận Minh, Phan Thành Minh, Tiêu Hà Minh, Trịnh Dũng, Nguyễn Khắc Hiền.

Mời bạn đọc đón xem.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đón đọc Hải Dương cuối tuần