Đối chọi Son Ye-jin, Hyun Bin lần đầu vào vai phản diện

02/08/2018 07:18

Tài tử 35 tuổi chống lại lực lượng cảnh sát trong dự án hình sự - hành động “Negotiation” của điện ảnh Hàn Quốc. Ở phía bên kia chiến tuyến là người đẹp Son Ye-jin.

Hãng JK Film của Hàn Quốc thông báo họ đã thực hiện xong Negotiation (tạm dịch: Cuộc đàm phán) và dự kiến tung ra tác phẩm này vào dịp Trung thu năm nay.

Trung thu - hay còn gọi là Chuseok trong tiếng Hàn - là kỳ nghỉ lớn đối với người dân xứ kim chi và là dịp để các hãng phim tung ra hàng loạt dự án điện ảnh đinh trong năm.

Negotiation hấp dẫn khán giả bởi yếu tố ngôi sao. Ở tuổi 35, Hyun Bin có lần đầu sắm vai phản diện thuần túy trên màn ảnh rộng. Trong phim, anh vào vai kẻ đã bắt giữ một cảnh sát làm con tin. Còn ở phía bên kia chiến tuyến, người đẹp Son Ye-jin vào vai người đứng ra thương lượng với y.

The Negotiation ra rạp vào dịp Trung thu năm nay

Hyun Bin đang có chuỗi thành tích rất ấn tượng tại phòng vé. Lần lượt The Fatal Encounter (2014), Confidential Assignment (2016) và The Swindlers (2017) mà anh tham gia đều là những cú hit, giúp sự nghiệp của tài tử trở nên thăng hoa.

Còn “người đẹp không tuổi” Son Ye-jin cũng đang có phong độ không hề thua kém bạn diễn. Cô nhận nhiều lời khen và một số giải thưởng điện ảnh quốc nội sau hai dự án điện ảnh The Truth Beneath (2015) và The Last Princess (2016).

Bước sang năm nay, nữ diễn viên liên tục chiếm lĩnh mặt báo khi đóng cặp với So Ji-sub trong bộ phim remake Be with You, cũng như sắm vai chính ở loạt phim truyền hình ăn khách Pretty Sister Who Buys Me Food (Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi).

Hyun Bin và Son Ye-jin trên trường quay bộ phim Negotiation 

Bản thân JK Film cũng có thể coi là một “ngôi sao” trong làng điện ảnh Hàn Quốc. Đứng sau công ty sản xuất lừng danh là nhà làm phim JK Youn.

Ông hoặc làm đạo diễn, hoặc làm nhà sản xuất cho hàng loạt tác phẩm ăn khách như Tidal Wave (2009), Ode to My Father (2014), The Himalayas (2014), hay chính Confidential Assignment của Hyun Bin.

Với Negotiation, JK Youn giao trọng trách nặng nề cho Lee Jong-seok. Đây là lần đầu tiên Jong-seok ngồi ghế đạo diễn. Trong quá khứ, ông từng làm biên kịch kiêm trợ lý đạo diễn ở Ode to My Father. Được biết tới dưới tựa Lời hứa với cha tại Việt Nam, đó là tác phẩm từng thu hút hơn 14 triệu lượt khán giả nội địa.

TUẤN LƯƠNG (Zing.vn)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đối chọi Son Ye-jin, Hyun Bin lần đầu vào vai phản diện