Diễn viên "Nấc thang lên thiên đường" đến Việt Nam

10/07/2018 09:07

Kang Sang Woo trong "Nấc thang lên thiên đường" - bộ phim bi ăn khách của truyền hình Hàn Quốc sẽ có lịch trình dày đặc trong ngày 21.7 tại Việt Nam.

Nhận lời mời từ hoa hậu Thu Hoài, Kwon Sang Woo sẽ đến TP Hồ Chí Minh vầ có buổi giao lưu trực tuyến với khán giả. Sau đó, diễn viên dự tiệc tối bên nhiều nghệ sĩ Việt. Đến khuya, anh về lại Hàn Quốc. 

Diễn viên Kwon Sang Woo tới Việt Nam.

Diễn viên Kwon Sang Woo tới Việt Nam.

Kwon Sang Woo từng thủ vai Song Joo - chàng công tử si tình cô gái Jung Suh (Choi Ji Woo đóng) trong Nấc thang lên thiên đường - bộ phim bi ăn khách của truyền hình Hàn Quốc năm 2003. Tác phẩm phá kỷ lục lượt xem khi công chiếu tại nhiều nước châu Á.

Kwon Sang Woo sinh năm 1976, là một trong những diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc, khởi nghiệp với vai trò người mẫu. Thể hình chuẩn và gương mặt sáng, anh thuận lợi khi rẽ ngang diễn xuất. Các phim nổi tiếng của anh gồm: Cô bạn gia sư, Chuyện tình buồn, Cám dỗ, Đội ngũ danh y, Nữ hoàng bí ẩn...

Năm 2008, Kwon Sang Woo kết hôn với hoa hậu Son Tae Young. Họ có hai con - một trai, một gái. Ngoài diễn xuất, anh còn đầu tư kinh doanh mỹ phẩm, khách sạn - resort và làm chủ chuỗi cà phê ở Seoul. Tài tử cũng thuộc nhóm nghệ sĩ sở hữu tài sản nhà đất kếch xù với 35 tỷ won (700 tỷ đồng).

TÂM GIAO (Vnexpress)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Diễn viên "Nấc thang lên thiên đường" đến Việt Nam