Danh hài Bắc - Nam hội tụ trong Gala cười 2018

11/02/2018 08:30

Dàn nghệ sỹ hài hai miền như Hồng Vân, Tự Long, Xuân Bắc ... quy tụ trong chương trình hài Gala cười 2018, phát sóng 20h tối mồng 2 Tết trên VTV3.

Gala cười 2018 hội tụ nghệ sĩ hai miền.

Ê kíp ghi hình trong ba ngày từ 7-9.1 tại Cung Văn hóa Hữu nghị. Chương trình do đạo diễn Lê Mạnh thực hiện, kịch bản của ê kíp Đinh Tiến Dũng, Lê Nam, Mai Huỳnh.

Tiểu phầm đầu tiên “Tết đâu của riêng ai” do các nghệ sỹ phía Nam Hoàng Sơn, Vinh râu, Lê Nam, Hoàng Hải, Khả Như đảm nhiệm. Một ông chủ nhà trọ cô đơn trong ngày giáp Tết, bèn tìm cách ngăn cản mọi người chuẩn bị về quê bằng cách giấu vé tàu gây ra sự cố khác.

Danh hài Bắc - Nam hội tụ trong Gala cười 2018 - ảnh 1

Xuân Bắc và Vân Dung thành "một cặp"

Các diễn viên trẻ Trung ruồi, Đỗ Duy Nam, Quân Anh, Dũng bánh, Dũng hớn và Khánh Linh tung hứng trong “Đặt tên cho con”. Tiểu phẩm xoay quanh đôi vợ chồng trẻ bàn nhau đặt tên cho đứa trẻ mới sinh nhưng đi đâu cũng gặp tên động chạm nên cuối cùng chọn một cái tên cực độc để khỏi đụng hàng.

Danh hài Bắc - Nam hội tụ trong Gala cười 2018 - ảnh 2
Trung ruồi và dàn diễn viên trẻ trong tiểu phẩm Đặt tên cho con

NSND Hồng Vân và các nghệ sĩ phía Nam xuất hiện trong tiểu phẩm “Khám bệnh từ thiện” xoay quanh một nhóm bác sỹ tăng cường khám bệnh cho bà con vùng sâu vùng xa. Tuy nhiên, vì mục đích đi lấy thành tích nên họ gây ra nhiều tình huống bi hài với người dân.

Danh hài Bắc - Nam hội tụ trong Gala cười 2018 - ảnh 3
NSND Hồng Vân hóa bác sỹ khám bệnh cho đồng bào dân tộc

Các nghệ sỹ hài quen thuộc của Gala cười Xuân Bắc, Tự Long, Công Lý, Vân Dung và Quang Thắng hội ngộ trong “Tứ đại đồng đường”. Câu chuyện diễn ra trong gia đình bốn thế hệ, cậu con trai 25 tuổi không chịu lấy vợ khiến Cụ, Ông và Bố cậu không thể ngồi yên. Tuy nhiên, chính cậu con trai này lại bày ra màn kịch khiến các bậc đi trước chào thua.

Danh hài Bắc - Nam hội tụ trong Gala cười 2018 - ảnh 4

Bảo Trâm hát trong Gala cười 2018

Đan xen các tiểu phẩm hài là một số ca khúc đậm âm hưởng xuân như “Đoản khúc xuân” do Trương Thế Vinh và Mỹ Dung thể hiện, Minh Quân và Bảo Trâm hát “Những ngày xuân rực rỡ”. Bảo Trâm cũng thể hiện một ca khúc quen thuộc của cô - Nơi ngọn gió dừng chân.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Danh hài Bắc - Nam hội tụ trong Gala cười 2018