Dàn sao "Những ngọn nến trong đêm" hiện giờ ra sao?

31/05/2020 09:28

Sau 18 năm bộ phim phát sóng, mỗi người đã có ngã rẽ với cuộc sống hoàn toàn khác biệt.

Năm 2002, bộ phim "Những ngọn nến trong đêm" của đạo diễn Vũ Hồng Sơn là bộ phim truyền hình thu hút hàng triệu khán giả. Không chỉ thu hút bởi nội dung mới mẻ, có nhiều tình tiết liên quan đến "người thứ ba" gay cấn, "Những ngọn nến trong đêm" còn được quan tâm bởi dàn diễn viên sở hữu ngoại hình nổi bật. Đảm nhận vai chính trong "Những ngọn nến trong đêm" là Mai Thu Huyền, Bá Anh, Kim Oanh, Quyết Thắng... Sau 18 năm bộ phim phát sóng, mỗi người đã có ngã rẽ với cuộc sống hoàn toàn khác biệt.

Mai Thu Huyền sinh năm 1979. Trong "Những ngọn nến trong đêm", cô đảm nhận vai Trúc, một cô gái đam mê thiết kế thời trang và cuộc sống có nhiều khó khăn.

Sau khi lên thành phố, Trúc theo đuổi con đường làm người mẫu nhưng ngày càng vướng vào mặt tối của showbiz. Trúc cũng lận đận trong chuyện tình cảm. Sau nhiều lần dang dở, bị hãm hại, Trúc tìm được tình yêu của cuộc đời mình. Sau thành công với bộ phim, Mai Thu Huyền góp mặt trong nhiều phim khác như "Tia nắng mong manh" (2005), "Nhà có ba chị em" (2007), "Bước chân hoàn vũ" (2009), "Lối rẽ" (2010)...

Mai Thu Huyền đã kết hôn với ông xã là đại gia bất động sản có tiếng ở TP Hồ Chí Minh. Cô cho hay đây là mối tình đầu và cũng là tình cuối của mình.

Hiện tại, Mai Thu Huyền vừa kinh doanh, vừa hoạt động showbiz và là nhà sản xuất phim. Cô đang thực hiện dự án "Kiều" dựa trên tác phẩm Truyện Kiều của nhà thơ Nguyễn Du. 

Ở tuổi 41, Mai Thu Huyền được nhận xét vẫn trẻ trung, xinh đẹp, mang hình mẫu của người phụ nữ thành đạt. Cô có cuộc sống giàu sang, dư dả khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trong "Những ngọn nến trong đêm", Bá Anh vào vai Văn - tình đầu của Trúc. Văn có tính hay ghen nên mù quáng, nghe lời người xấu rồi tự tay phá nát hạnh phúc gia đình. Cuối cùng, Văn phải vào tù vì nghiện ngập.

Được nhiều người biết đến là diễn viên truyền hình đình đám nhưng Bá Anh lại xuất thân từ Khoa Đồ họa của trường Đại học Mỹ thuật. Sau thành công của "Những ngọn nến trong đêm", nam diễn viên xuất hiện trong "Sóng ở đáy sông", "Ngã ba thời gian", "Đừng đùa với tình yêu"...

Hiện tại, anh đảm nhận vai trò diễn viên kịch nói ở Nhà hát Tuổi trẻ.

Trên trang cá nhân, anh chia sẻ một số hình ảnh về cuộc sống đời thường bên cạnh vợ và hai con trai.

Một trong những vai diễn góp phần làm nên thành công của "Những ngọn nến trong đêm" không thể kể đến Kim Oanh. Cô đảm nhận vai Minh Tuyết - người tìm mọi cách để hãm hại Trúc, mồi chài Văn ngoại tình và xúi giục anh sử dụng ma túy.

Hình ảnh Minh Tuyết đanh đá, mưu toan với đôi mắt sắc sảo gắn liền với con đường sự nghiệp của nữ diễn viên sau này. Cô trở thành gương mặt phản diện quen thuộc trong nhiều bộ phim như "Sóng ở đáy sông", "Ma làng", "Cầu vồng tình yêu", "Đừng bắt em phải quên"...

Kim Oanh sinh năm 1975, tốt nghiệp khóa diễn viên của Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh năm 1995. Sau đó, nữ diễn viên làm việc tại Nhà hát Tuổi trẻ, công tác tại đài truyền hình. Từ năm 2007 đến nay, cô ít xuất hiện nhiều trong các phim truyền hình. Kim Oanh được phong tặng danh hiệu NSƯT năm 2012.

Dù là nghệ sĩ đình đám nhưng Kim Oanh khá kín tiếng trong đời tư. Trên trang cá nhân, cô chỉ chia sẻ hình ảnh của bản thân mà không nhắc đến gia đình hay chồng con.

Mới đây nhất, cô tiếp tục đảm nhận vai "tiểu tam" trong bộ phim truyền hình "Đừng bắt em phải quên".

Quyết Thắng vào vai Quốc - người đã âm thầm yêu đơn phương, giúp đỡ và chăm sóc cho Trúc khi cô có cuộc hôn nhân sóng gió. Sau nhiều sóng gió, cả hai đến với nhau trong sự vui mừng của khán giả. Dù có lối diễn xuất tự nhiên nhưng ít ai biết, Quyết Thắng tay ngang chuyển sang nghệ thuật. Anh tốt nghiệp Khoa Du lịch, Trường Đại học Thương mại.

Quyết Thắng bước chân vào nghệ thuật khi đăng ký học tại lớp người mẫu ở Cung Văn hóa Hữu Nghị Việt Xô. Cũng từ đây, anh nhận được lời mời tham gia "Hoa cỏ may", "Những ngọn nến trong đêm".

Sau nhiều năm vắng bóng, đến 2013, Quyết Thắng trở lại màn ảnh trong "Hoa cỏ may" phẩn 2.

Hiện tại, Quyết Thắng đã có mái ấm hạnh phúc của mình với vợ và 2 cô con gái xinh xắn. Cả gia đình anh đang sinh sống tại Hà Nội.

Theo Dân Việt

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Dàn sao "Những ngọn nến trong đêm" hiện giờ ra sao?