Chuyện tình của MC "Chúng tôi là chiến sĩ"' và hôn phu: Chân tình một đời hay chỉ đi cùng nhau một đoạn đường?

15/11/2018 08:46

Những tưởng đã cập bến hạnh phúc thế nhưng, Hoàng Linh lại một lần nữa tan vỡ?


Ngày 13.11, MC Hoàng Linh, gương mặt quen thuộc với khán giả qua chương trình Chúng tôi là chiến sĩ có chia sẻ đầy tâm trạng, ẩn ý đã chia tay hôn phu Mạnh Hùng. Thông tin này ngay lập tức thu hút sự chú ý và mặc cho Mạnh Hùng phủ nhận tin đồn hủy hôn, khi nhìn lại chuyện tình của cả hai, khán giả vẫn tiếc nuối.

Chân tình sau sóng gió hôn nhân

MC Hoàng Linh được khán giả yêu mến bởi lối dẫn dắt hoạt ngôn, duyên dáng qua 2 chương trình Chúng tôi là chiến sĩ và Cafe sáng. Thế nhưng, nếu chỉ nhìn bên ngoài, có lẽ nhiều khán giả sẽ bất ngờ khi biết cô lại gặp trắc trở, lận đận tình duyên.

Sau khi cuộc hôn nhân đầu tiên đổ vỡ, Hoàng Linh dắt tay 2 cậu con trai kháu khỉnh đi tìm cho mình một con đường riêng. Rồi những ngày giông bão đi qua, Hoàng Linh đã tìm được hạnh phúc mới và không ngần ngại công khai với khán giả vào giữa năm 2016.

Người yêu mới của Hoàng Linh là quay phim Mạnh Hùng, đồng nghiệp cùng cơ quan Đài truyền hình Việt Nam của cô. Suốt khoảng thời gian yêu nhau, cặp đôi khiến không ít người ghen tị vì thường xuyên khoe những lời nói, cử chỉ ngọt ngào trên mạng xã hội.

Mạnh Hùng rất yêu thương 2 con trai riêng của vợ. Khán giả cũng mừng cho Hoàng Linh vì cô đã bước qua nỗi đau của ngày hôm qua để đón nhận hạnh phúc.

Đầu năm 2018, Hoàng Linh được người yêu cầu hôn khi đang có chuyến du lịch tại Hàn Quốc. Giữa tiết trời 3 độ C, Mạnh Hùng quỳ gối cầu hôn nữ MC khiến cô cực kì xúc động dù lúc đó đang rét run. "Chỉ mong mai sau dù sớm tối. Chung lối, chung đôi vẹn kiếp này!" - Hoàng Linh chia sẻ.

Tháng 2.2018, MC Hoàng Linh hạnh phúc cùng Mạnh Hùng kỷ niệm 10 năm quen biết nhau. MC Hoàng Linh kể, khi cô kết hôn trước đó, Mạnh Hùng còn là người đầu tiên đến mừng đám cưới cô em gái. Sau những lần lướt qua nhau, lỡ dở nhân duyên, cả hai đi 1 vòng rồi lại quay về bên cạnh nhau để cùng vun đắp hạnh phúc.

"Từ khi còn là người dưng mình đã đối xử với nhau rất tốt rồi, có lý gì bây giờ đã là người thân, là một nửa của đời nhau ta lại không dốc lòng, dốc sức sống với nhau tình nghĩa vẹn tròn!” - Hoàng Linh hạnh phúc.

Tháng 7 cùng năm, Mạnh Hùng công khai thay đổi mối quan hệ với Hoàng Linh, bản thân nữ MC cũng thừa nhận mình là vợ của Mạnh Hùng khiến khán giả thích thú.

Lại một lần đắng cay?

Ngày 13.11, MC Hoàng Linh bất ngờ hủy kết bạn với Mạnh Hùng đồng thời chia sẻ đầy ẩn ý, khiến nhiều người cho rằng cặp đôi đã đường ai nấy đi.

"Tôi đã luôn nghĩ chỉ có 2 thứ: sự phản bội và cái chết mới có thể chia lìa một tình yêu đích thực. Hóa ra, tôi - một người đàn bà 33 tuổi - 2 đời chồng đã nhầm. Sống cạnh một người không vì mình, không tôn trọng mình, trước sau chỉ sống cho bản thân họ và nghĩ cho người dưng nước lã, thực sự quá tồi tệ!".

Không những vậy, Hoàng Linh còn gọi mối quan hệ với Mạnh Hùng là địa ngục và cho biết, bản thân không ngại dùng chính sức lực của mình để thoát khỏi địa ngục đó. "Cái gì đến sẽ phải đến, cái gì cũng có giá của nó hết! Quan trọng là đã dám lựa chọn thì hãy dũng cảm trả giá! Cảm ơn đời và cảm ơn người" - cô nói.
Chuyen tinh cua MC 'Chung toi la chien si' va hon phu: Chan tinh mot doi hay chi di cung nhau mot doan duong? hinh anh 2

Những dòng chia sẻ đầy tâm trạng này khiến khán giả nghi ngờ Hoàng Linh và Mạnh Hùng đã chia tay. Tuy nhiên, Mạnh Hùng lại phủ nhận thông tin này và cho biết Hoàng Linh đang giận anh.

Cụ thể, Mạnh Hùng bất chấp sự ngăn cản của vợ để ra nước ngoài công tác khiến Hoàng Linh tức giận. Hôn phu của MC Chúng tôi là chiến sĩ chia sẻ, anh làm tất cả cũng vì miếng cơm manh áo. Tiết lộ của Mạnh Hùng khiến khán giả bớt hoang mang nhưng vẫn rất lo lắng vì thái độ có phần kiên quyết của Hoàng Linh.

Bên dưới chia sẻ của nữ MC, nhiều người khuyên cô nên có cái nhìn thấu đáo, suy nghĩ kĩ càng trước khi cắt đứt hạnh phúc của mình.

Theo VTC.vn

(0) Bình luận
Chuyện tình của MC "Chúng tôi là chiến sĩ"' và hôn phu: Chân tình một đời hay chỉ đi cùng nhau một đoạn đường?