Choáng với khối tài sản của những ca sĩ giàu nhất Hàn Quốc

24/07/2018 14:55

Psy, Choi Siwon, G-Dragon, Bi Rain... là những ca sĩ có khối tài sản lớn nhất Hàn Quốc.


Đứng đầu trong Top 10 ca sĩ giàu nhất Hàn Quốc là Psy với tổng tài sản lên tới 45 triệu USD. Sau sự thành công của "Gangnam style" và hàng loạt ca khúc sau đó, nắm giữ kỷ lục là nghệ sĩ có video được xem nhiều nhất trong 5 năm trên Youtube, không có gì ngạc nhiên khi Psy kiếm được rất nhiều tiền.


Ở vị trí thứ 2 là nam ca sĩ Choi Siwon của nhóm nhạc Super Junior. Sự nổi tiếng trên toàn cầu của Super Junior và sự nổi tiếng của bản thân Siwon đã giúp anh tích lũy được 35 triệu USD trong 15 năm hoạt động với tư cách ca sĩ, người mẫu và diễn viên. 


Trưởng nhóm Bigbang - G-Dragon đứng ở vị trí thứ 3 với tổng tài sản là 21 triệu USD. G-Dragon là một trong những nghệ sĩ solo thành công nhất Hàn Quốc. Anh còn có một công ty riêng. 


Nam ca sĩ-diễn viên Bi Rain có tổng tài sản khoảng 20 triệu. Bi Rain là một trong số không nhiều những nghệ sĩ thành công lớn ở cả mảng âm nhạc và phim ảnh. Anh là ca sĩ đầu tiên của Hàn Quốc được diễn trong một bộ phim của Hollywood. 


Cựu thành viên của 2NE1 Dara đã thành công với vai trò ca sĩ-diễn viên ở Philippines trước khi chuyển tới Hàn Quốc. Trong những năm qua, Dara đã tích lũy được khối tài sản khoảng 16 triệu USD.


Nữ ca sĩ IU là một trong những ca sĩ nổi tiếng nhất Hàn Quốc và luôn đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc mỗi khi ra mắt ca khúc mới. Nhờ tiền bán album, cát xê từ các bộ phim nổi tiếng cũng như các quảng cáo, IU đã kiếm về 15 triệu USD.


BoA là một trong những nghệ sĩ thành công ở cả Hàn Quốc và Nhật Bản. Cô vẫn ở đỉnh cao sự thành công dù đã hoạt động trong làng nhạc 17 năm. Bên cạnh đó, Boa còn là CEO của công ty SM Entertainment. Tổng tài sản của cô khoảng 14 triệu USD.


Cựu thành viên Yoona của nhóm nhạc SNSD (Girl's Gernaration) kiếm được khoảng 11 triệu USD nhờ các hoạt động ca hát, diễn xuất và quảng cáo.


Suzy thành công ở cả lĩnh vực ca hát, diễn xuất và đặc biệt là ở lĩnh vực quảng cáo. Tổng tài sản của cô khoảng hơn 10 triệu USD.


Đứng cuối BXH Top 10 là Taeyang. Thành viên của Bigbang kiếm được khoảng 10 triệu USD nhờ tiền bán album (cả album solo) cũng như các hoạt động quảng cáo khác

Theo VOV.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Choáng với khối tài sản của những ca sĩ giàu nhất Hàn Quốc