Chi Pu khoe giọng ca thảm họa, VTV hút người xem gấp 10 lần

20/11/2017 16:20

Là người trực tiếp trò chuyện với Chi Pu trước giờ lên sóng, MC Mù Tạt (Huyền Trang) tiết lộ lý do Chi Pu hát có nhiều nốt phô, chênh.

Trưa 19.11, chương trình Bữa trưa vui vẻ phát sóng trực tiếp trên VTV6 với sự tham gia của Chi Pu đã thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả. Sau khi phát hành 2 MV ca khúc mới gây tranh cãi về giọng hát, Chi Pu tiếp tục trở thành tâm điểm bàn luận khi hát live trên sóng truyền hình.

Trong phần giao lưu, Chi Pu thể hiện bài hát Cho ta gần hơn vừa được phát hành cách đây không lâu. Tuy nhiên phần trình diễn vấp phải nhiều ý kiến chê bai về chất lượng giọng hát "lệch tông, vỡ giọng, không lên nổi nốt cao". Sau chương trình, nữ ca sĩ Văn Mai Hương và nam ca sĩ Quốc Thiên cùng bày tỏ trạng thái thất vọng với màn trình diễn. Trước đó, những ca sĩ như Thu Minh, Hương Tràm, Khánh Linh đều cho rằng giọng của Chi Pu chưa thể coi là ca sĩ. Trong khi đó, lượng fan hùng hậu của Chi Pu vẫn ủng hộ hot girl này hết mình.

Trước những tranh cãi trái chiều, MC Mù Tạt (Huyền Trang) của Bữa trưa vui vẻ là người cùng đồng hành trong chương trình trưa 19.11, đã có những chia sẻ thẳng thắn về hậu trường phía sau màn trình diễn của Chi Pu trên sóng trực tiếp.

MC Huyền Trang của Bữa trưa vui vẻ

- Là một MC trong chương trình Bữa trưa vui vẻ ngày 19.11, chị cảm nhận như thế nào về sự tham gia của Chi Pu?

Khi biết Chi Pu nhận lời tham gia Bữa trưa vui vẻ, không chỉ riêng tôi mà tất cả mọi người trong ekip đều rất vui mừng và hào hứng với sự có mặt của cô ấy. Chúng tôi nghĩ rằng đây là cô gái rất thú vị, đặc biệt là trong vai trò mới mà Chi Pu mới chính thức thông báo với khán giả, chương trình sẽ có nhiều điều để khai thác cô gái này.

- Sau màn trình diễn hát live của Chi Pu, rất nhiều cư dân mạng lẫn sao Việt lên tiếng phản đối và gọi đó là phần biểu diễn "thảm họa". Là người chứng kiến màn hát live này, chị thấy sao?

Tôi là một trong những người có mặt tại trường quay, được thưởng thức, lắng nghe tất cả những phần biểu diễn của Chi Pu. Thực ra, tôi thấy dùng từ "thảm họa" thì hơi quá với cô ấy. Vì cá nhân tôi thấy tiết mục của Chi Pu trong Bữa trưa vui vẻ không tồi.

Hơn nữa, chính tôi là người tiếp xúc và trò chuyện trước giờ lên sóng với Chi Pu. Tôi biết cô ấy đang có vấn đề về sức khoẻ. Còn nói về giọng hát, tôi thấy Chi Pu đã thực sự cố gắng để có phần thể hiện tốt, chịu khó giao lưu và tương tác với khán giả.

Dù phần hát live của Chi Pu, theo nhiều người có chuyên môn đánh giá là có nhiều nốt phô, chênh, nhưng bản thân tôi là người đã làm rất nhiều chương trình trực tiếp của Bữa trưa vui vẻ, tôi hiểu đôi khi khách mời bị tâm lý đang lên sóng trực tiếp nên sẽ bị "khớp" hoặc run. Tôi cũng rất mong Chi Pu sẽ có thêm nhiều thời gian luyện tập và cải thiện giọng hát của mình hơn nữa để có thể hát live tốt hơn.

MC Huyền Trang cho hay Chi Pu có vấn đề về sức khỏe trước khi ghi hình trực tiếp

- Ngay trong chương trình, chị cũng phân vân về cách gọi Chi Pu như thế nào cho hợp lý và Chi Pu đã trả lời: "Hãy gọi Chi là diễn viên, ca sĩ". Chị có thấy đó là các danh xưng phù hợp không?

Với mỗi khách mời từng làm nhiều công việc, vị trí khác nhau, chúng tôi luôn đặt thẳng câu hỏi cho khách về danh xưng của họ để tiện xưng hô. Khi Chi Pu trả lời hãy gọi cô ấy là Diễn Viên - Ca Sĩ, cá nhân tôi hoàn toàn tôn trọng!

- Trong các khách mời của Bữa trưa vui vẻ, chị nhận thấy Chi Pu là một khách mời như thế nào?

Chi Pu đã quá quen mặt tại Bữa trưa vui vẻ. Tôi cũng đã có dịp được làm việc một vài lần khi dẫn họp báo các dự án của cô ấy. Theo những gì tôi cảm nhận, Chi rất ngoan ngoãn, là người nghiêm túc trong công việc và có tinh thần cầu tiến.

- Lượng khán giả theo dõi chương trình trưa ngày 19/11 có gì khác biệt so với những ngày khác hay không?

Ekip chúng tôi đều nhận thấy số lượng khán giả xem và tương tác với Bữa trưa vui vẻ ngày 19.11 tăng lên (Tính riêng trên Fanpage của chương trình, video Chi Pu giao lưu trực tuyến đã thu hút 121 nghìn lượt xem, gấp khoảng 10 lần chương trình ngày thường - pv). Tôi nghĩ, một phần do Chi Pu có rất nhiều fan theo dõi, một phần khán giả tò mò xem Chi Pu sẽ chia sẻ cảm xúc về câu chuyện làm ca sĩ thế nào, cô ấy hát trên truyền hình ra làm sao.

- Là một MC kiêm diễn viên truyền hình, nếu đặt mình vào trường hợp bị khán giả phản đối, chị sẽ ứng xử ra sao?

Tôi cũng là người làm về truyền hình, tham gia lĩnh vực nghệ thuật. Bản thân tôi khi mới vào nghề cũng nhận vô số những lời chỉ trích, chê bai. Nhưng tôi đã dành thời gian, ý chí của mình để nỗ lực hoàn thiện bản thân, hoàn thiện kĩ năng vì tôi yêu nghề.

Tuy nhiên cũng phải mất thời gian dài, và phải dần dần khán giả mới cảm nhận được sự tiến bộ từng ngày và dành tình cảm cho mình. Tôi sẽ tiếp thu ý kiến của tất cả mọi người vì đó vừa là lời khuyên, vừa là động lực để mình cố gắng.

Nhưng quan trọng là bản thân tôi phải định hướng rõ ràng về khả năng của mình. Có đam mê thôi chưa đủ, mình có làm được điều mình yêu thích và đam mê không lại là chuyện khác. Thực sự, nếu có lúc tôi thấy mình không đủ duyên hay không có khả năng về công việc nào đó, tôi sẽ tạm dừng để nhìn nhận lại. Không phải là mình chán nản, mình nhụt chí, mà tôi sẽ tìm hướng đi tốt nhất, phù hợp nhất. Với tôi, khi tôi làm nghệ thuật mà không được phần lớn khán giả ủng hộ, đó cũng là sự thất bại với tôi rồi.

Theo Dân Việt

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chi Pu khoe giọng ca thảm họa, VTV hút người xem gấp 10 lần