Các nghệ sĩ quyên góp hơn 5 tỷ đồng tặng Đà Nẵng, Quảng Nam

11/08/2020 15:56

Đêm nhạc gây quỹ trực tuyến “Đà Nẵng, Quảng Nam - Triệu con tim hướng về" nhận được sự hưởng ứng tích cực từ phía nghệ sĩ lẫn khán giả.

Nằm trong khuôn khổ chiến dịch Đà Nẵng, Quảng Nam - Triệu con tim hướng về, đêm nhạc gây quỹ do đạo diễn Hoàng Nhật Nam làm tổng đạo diễn với sự góp mặt của hơn 60 nghệ sĩ kết nối từ nhiều điểm cầu khác nhau khép lại với con số hơn 5 tỷ đồng.


Đêm nhạc trực tuyến quyên góp hơn 5 tỷ đồng cho Đà Nẵng, Quảng Nam

Đặc biệt, tiết mục Người hùng của con được trình diễn bởi biên đạo Mạnh Quyền và vũ đoàn MQ Danceteam đã gây ấn tượng mạnh mẽ khi lồng ghép những khó khăn và sự nỗ lực của đội ngũ y bác sĩ luôn chiến đấu hết mình nơi tâm dịch trong suốt thời gian qua.Đà Nẵng, Quảng Nam - Triệu con tim hướng về liên tục gần 6 tiếng đồng hồ với sự góp giọng của dàn nghệ sĩ: Hồ Trung Dũng, Quang Dũng, Will, Andiez, Nam Cường, Lưu Hiền Trinh, Như Thuỳ, Á hậu Kiều Loan, Nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy, bé Ngọc Giàu, Kasim Hoàng Vũ, nhóm nhạc MTV, chị em Tố My - Tố Ny, Quách Tuấn Du, Thanh Lan và nhạc sĩ Phạm Hồng Biển...


Nghệ sĩ Hoài Linh, Dương Triệu Vũ trên sân khấu trực tuyến

Những cung bậc cảm xúc được đẩy lên cao trào khi NSƯT Hoài Linh tái ngộ trên sân khấu cùng NSƯT Thoại Mỹ, danh ca Ngọc Sơn và ca sĩ Dương Triệu Vũ. Những câu chuyện hoài niệm về vùng đất Đà Nẵng - Quảng Nam đã lấy đi nước mắt của dàn nghệ sĩ cũng như lay động cảm xúc của hàng triệu người theo dõi.

Không thể bỏ lỡ sự kết hợp ăn ý của những tên tuổi Bằng Kiều - Nguyễn Hồng Nhung - Minh Tuyết tại đầu cầu hải ngoại. Đặc biệt, sự xuất hiện của dàn Hoa Á hậu Việt Nam trong những bộ cánh lấp lánh đã đem về gần 700 triệu đồng tại các phiên đấu giá vật giá vật phẩm đến từ các nhà thiết kế như: NTK Công Trí, NTK Lê Thanh Hoà, NTK Chung Thanh Phong, NTK Phạm Đăng Anh Thư.


Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Theo ban tổ chức, tài khoản quỹ Đà Nẵng, Quảng Nam - Triệu con tim hướng về đã đạt con số 1,571 tỷ đồng. Trong đó, tổng giá trị hiện vật lên đến 3,2 tỷ đồng và hơn 700 triệu đồng thu được từ các phiên đấu giá. Mặc dù đêm nhạc đã khép lại nhưng dự án vẫn tiếp tục nhận ủng hộ của các mạnh thường quân.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cũng triển khai dự án dự án Ngày mai lại tươi sáng trong 10 ngày. Các nghệ sĩ tham gia thu âm ca khúc cùng tên dự án phải góp ít nhất 500 nghìn đồng, tương đương 11 bộ quần áo bảo hộ y tế. Sau 10 ngày triển khai, anh đã gom được hơn 151 triệu đồng. Trong đó, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung tự góp 11 triệu đồng, còn lại là đóng góp của các nghệ sĩ như: Hồng Vân, Phi Nhung, Nhật Kim Anh, Dương Triệu Vũ,... và các khán giả.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cùng các nghệ sĩ

Chia sẻ với phóng viên, Nguyễn Văn Chung cho biết dùng 151 triệu đồng này mua 3.000 bộ quần áo bảo hộ y tế, 4.000 găng tay y tế, 1.000 khẩu trang và 500 kính chống giọt bắn. Số dư sẽ được chi mua dụng cụ đo thân nhiệt hỗ trợ các điểm kiểm dịch và các bệnh viện nghèo ở Quảng Nam.

Trong khi đó, Hoa hậu Du lịch Thế giới 2018 Huỳnh Vy mua 50.000 khẩu trang y tế, đóng góp thành 20 thùng, gửi tặng người dân Đà Nẵng, Đồng Tháp và TP Hồ Chí Minh. Hiện cô đã liên hệ để gửi đến trung tâm y tế xã ở quê nhà Đồng Tháp cũng như gửi đến chùa và trung tâm nuôi dưỡng các em mồ côi tại TP Hồ Chí Minh.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Các nghệ sĩ quyên góp hơn 5 tỷ đồng tặng Đà Nẵng, Quảng Nam