Bom tấn của Lương Gia Huy bị rút khỏi rạp Trung Quốc sau 3 ngày

17/07/2018 09:42

"Asura" - phim được đầu tư hơn 100 triệu USD nhưng lại nhận hàng loạt ý kiến chê bai của khán giả.


Lương Gia Huy và Lưu Gia Linh trong một buổi quảng bá phim "Asura"

Theo tờ Beijing Business Today, các công ty sản xuất phim Asura quyết định dừng chiếu tác phẩm từ tối 15.7. Phim thu về chưa đầy 50 triệu nhân dân tệ (7,5 triệu USD) sau ba ngày - con số quá thấp so với kinh phí 112 triệu USD.

Một chuyên gia phân tích rút khỏi rạp chiếu là lựa chọn thích hợp của nhà đầu tư trong trường hợp doanh thu phòng vé không tốt. Thay vào đó, nhà đầu tư có thể bán bản quyền cho các trang phim trực tuyến.

Asura nhận hàng loạt ý kiến chê bai của khán giả trên Weibo, các diễn đàn phim như Maoyan, Douban... Khán giả trang Maoyan chấm phim 4,9 điểm còn số điểm trên Douban là 3,1. "Biên kịch, đạo diễn và diễn viên đều dở. Vốn đầu tư hoành tráng không kém Hollywood nhưng phim quay như để đánh lừa trẻ con. Cốt truyện chẳng ra làm sao", một người bình luận. "Phim tệ nhất của năm 2018 là đây rồi", người khác viết.

Phim do Trương Bằng đạo diễn, Adam Chanzit (người Mỹ) biên kịch cùng dàn diễn viên Ngô Lỗi, Lương Gia Huy, Lưu Gia Linh, Minh Đạo. Tác phẩm thuộc thể loại hành động, viễn tưởng, kể về xung đột, giao tranh giữa các giới như Tiên giới, Nhân giới, Ma giới, Thú giới, Ngục giới.

Phim là thất bại của tài tử kỳ cựu Hồng Kông Lương Gia Huy. Anh sinh năm 1958, nổi tiếng với Xã hội đen, Hàn chiến, Trường hận ca, Thập nguyệt vi thành và đặc biệt là Người tình - tác phẩm kinh điển quay ở Chợ Lớn của Sài Gòn.

NHƯ ANH (Vnexpress)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bom tấn của Lương Gia Huy bị rút khỏi rạp Trung Quốc sau 3 ngày